Nếu bạn muốn được bảo hành máy chiếu Casio nhưng không biết nên đến đâu, hãy đến với Limosa, công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng cho các hãng máy chiếu tốt nhất hiện nay trên thị trường. Vui lòng gọi đến đường dây hỗ trợ theo HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ.
1. Chính sách bảo hành máy chiếu Casio
1.1. Thời gian bảo hành
Thời hạn bảo hành máy chiếu Casio lên đến 12 tháng tại Limosa (tùy thuộc vào hạng mục sửa chữa).
1.2. Chính sách bảo hành
Nếu máy chiếu Casio của bạn đáp ứng các yêu cầu liệt kê dưới đây, Limosa sẽ bảo hành miễn phí cho nó:
– Thiết bị chiếu của quý khách vẫn còn được bảo hành.
– Lỗi xảy ra với máy chiếu Casio có thể do các bộ phận bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc các vấn đề kỹ thuật khác.
– Trước khi khách hàng có thể yêu cầu bảo hành, máy chiếu Casio cần được kích hoạt bảo hành.
– Phiếu bảo hành vẫn phải được khách hàng giữ nguyên vẹn không bị mất.
– Máy chiếu Casio phải dán tem bảo hành; chúng không thể bong ra, và từ ngữ được viết trên tem bảo hành không được mất hay trầy xước.
1.3. Trường hợp sẽ không được áp dụng bảo hành cho thiết bị của bạn
Nếu đáp ứng các yêu cầu liệt kê dưới đây, Limosa sẽ bảo hành miễn phí cho máy chiếu Casio của bạn.
– Chế độ bảo hành của máy chiếu Casio đã không còn hiệu lực.
– Sự cố máy chiếu Casio là lỗi do linh kiện không phải lỗi từ nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật khác.
– Phiếu bảo hành cho máy chiếu mà khách hàng giữ đã mất hoặc bị nhàu, rách.
– Máy chiếu Casio không có tem mác; chúng cũng đã bị bong ra hoặc có từ ngữ mờ.
Nếu quý khách hàng không đáp ứng được các chính sách bảo hành máy chiếu Casio, đừng lo lắng mà hãy liên hệ ngay đến trung tâm Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn dịch vụ bảo hành sửa chữa với mức giá phù hợp và nhanh chóng nhất.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm bảo hành máy chiếu Casio Limosa
Limosa là cơ sở bảo dưỡng máy chiếu Casio chất lượng cao, luôn được khách hàng phản hồi tốt. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo hành cho máy chiếu của trung tâm bảo hành và sửa chữa Limosa như sau:
- Trang thiết bị làm việc hiện đại, thiết thực, rút ngắn thời gian bảo trì bảo dưỡng của dịch vụ máy chiếu Casio nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Limosa có đội ngũ chuyên gia với tay nghề cực cao và nhiều kinh nghiệm trong việc bảo hành máy chiếu.
- Tổng đài Limosa luôn sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng 24/7 để hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ bảo hành máy chiếu Casio.
- Limosa là trung tâm bảo hành máy chiếu Casio chuyên nhận bảo hành tất cả các model máy chiếu Casio đang có mặt trên thị trường bao gồm Casio XJ-V110W, Casio XJ-A252, Casio XJ-A246,…
- Với mạng lưới địa điểm rộng khắp, nhân viên kỹ thuật của Limosa có thể tiếp cận tận nơi khách hàng chỉ sau 30 phút nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành cho máy chiếu Casio.
- Mọi thông tin về giá cả dịch vụ và các trung tâm bảo máy chiếu Limosa cũng như chi phí sửa chữa bảo dưỡng máy chiếu đều được cung cấp cho khách hàng. Để biết nhiều thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng truy cập website chính thức của limosa.
- Limosa cam kết chắc chắn không có trường hợp nhân viên lấy cắp, tráo đổi phụ kiện đồng thời bảo hành thiết bị cho người tiêu dùng. Tất cả các phụ tùng được sử dụng để sửa chữa máy chiếu Casio đều là hàng chính hãng 100%; nếu chúng không hoạt động như mong đợi, chúng tôi sẽ hoàn 100% số tiền dịch vụ cho người tiêu dùng dịch vụ của chúng tôi.
- Đối với chế độ bảo trì dài hạn chuyên nghiệp, Limosa là Trung tâm bảo hành Limosa uy tín và chất lượng nhất.
3. Quy trình bảo dưỡng máy chiếu Casio tại Limosa
– Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi hotline của khách hàng yêu cầu bảo trì máy chiếu Casio.
– Bước 2: Để hỗ trợ khách hàng, cử kỹ thuật viên của cơ sở bảo hành máy chiếu của Limosa gần đó đến địa chỉ của khách hàng.
– Bước 3: Đánh giá tình trạng thiết bị và đưa ra phương án bảo hành máy chiếu tiết kiệm chi phí nhất.
– Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành bảo trì khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ bảo hành máy chiếu của Limosa.
– Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị sau khi hoàn tất quá trình bảo dưỡng máy chiếu trước khi bàn giao cho khách hàng.
– Bước 6: Trước khi khởi hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ thu dọn khu vực bảo dưỡng máy chiếu.
– Bước 7: Sau 3 đến 5 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện cho người tiêu dùng để lấy ý kiến về dịch vụ bảo hành máy chiếu.
4. Các cách liên hệ dịch vụ bảo hành máy chiếu Casio.
Để được đặt lịch bảo dưỡng máy chiếu của Limosa, quý khách hàng có thể tham khảo và thực hiện theo 1 trong 3 cách thức như sau:
– Cách thức 1: Gọi điện cho số HOTLINE 1900 2276.
– Cách thức 2: Bằng cách truy cập vào website limosa.vn bạn có thể đặt lịch trực tiếp với tư vấn viên của Limosa.
– Cách thức 3: Fanpage của Limosa là cách cuối để bạn có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành và sửa chữa Limosa.
5. Các câu hỏi trung tâm Limosa thường gặp của khách hàng
Dịch vụ bảo hành cho máy chiếu Casio tại Limosa kéo dài trong bao lâu?
Limosa cung cấp chính sách bảo hành cho máy chiếu Casio dài hạn từ 6 – 12 tháng.
Điều kiện bảo hành cho máy chiếu Casio của Limosa?
Những hư hỏng của máy chiếu Casio thuộc về nhà sản xuất, do kỹ thuật viên tại trung tâm làm hỏng trong quá trình sửa chữa
Dịch vụ bảo hành máy chiếu Casio của Limosa chắc chắn rằng sẽ mang đến cho khách hàng một chế độ bảo hành tầm cỡ nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 để biết thêm thông tin chi tiết. Limosa cam kết dành cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất bởi đội ngũ tận tâm chu đáo, lành nghề đến từ Limosa.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa