Lò vi sóng của bạn không đủ điều kiện bảo hành miễn phí tại trung tâm? Bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa chữa lò vi sóng chuyên nghiệp nhất hiện nay? Vậy còn đợi gì mà chưa liên hệ tới Limosa qua hotline 1900 2276! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn sửa chữa, bảo hành lò vi sóng Hitachi mọi lúc mọi nơi.

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Limosa
Trung tâm bảo hành lò vi sóng Limosa

1. Chính sách bảo hành

1.1. Thời gian bảo hành

Theo quy định của Hitachi, lò vi sóng sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng, tính từ ngày mua sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn mua lò vi sóng để sử dụng cho kinh doanh thì thời gian bảo hành sẽ rút ngắn còn 6 tháng.

1.2. Chính sách bảo hành

Lò vi sóng của bạn đủ điều kiện để bảo hành tại trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi nếu như đáp ứng được tất cả những yêu cầu sau đây:

– Lò vi sóng vẫn còn trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

– Những hư hỏng ở lò vi sóng do lỗi bên nhà sản xuất.

– Có đầy đủ phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (nếu cần)>

– Số seri, kiểu máy ghi trên phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và trùng khớp với trên sản phẩm.

– Phiếu bảo hành phải ghi rõ tên người mua, ngày mua, không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành

Lò vi sóng của bạn sẽ không đủ điều kiện bảo hành miễn phí tại trung tâm nếu thuộc một trong những trường hợp sau:

– Số seri, số máy trên lò vi sóng có dấu hiệu bị tẩy, xóa hoặc bị gỡ ra khỏi sản phẩm.

– Lò vi sóng gặp trục trặc do lỗi lắp đặt, sử dụng, bảo quản thiết bị sai cách, không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Lò vi sóng bị hư hỏng do thiên tai, rơi, hỏa hoạn, côn trùng xâm nhập vào sản phẩm…

– Thiết bị gặp sự cố do nguồn điện cung cấp chập chờn, không ổn định.

– Bạn đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc của thiết bị.

bảo hành lò vi sóng hitachi 1

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa và bảo hành lò vi sóng Hitachi tại Limosa

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản ở các cơ sở có uy tín. Đặc biệt, họ cực kỳ có trách nhiệm với công việc mình được giao.

– Thời gian sửa chữa, xử lý những hư hỏng ở lò vi sóng nhanh chóng, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của khách hàng.

– Bảng giá sửa chữa lò vi sóng luôn được công ty đăng tải trên trang web limosa.vn để khách hàng có thể tiện theo dõi bất cứ khi nào cần thiết.

– Nhân viên luôn luôn được công ty trang bị cho những dụng cụ sửa chữa tiên tiến và hiện đại nhất. Nhờ vậy, thời gian sửa có thể được rút ngắn đi đáng kể mà hiệu quả vẫn đảm bảo.Nhân viên của công ty luôn có thái độ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng nhân viên cố ý nâng giá, báo giá sai.

– Các chi nhánh của Limosa có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, do đó, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ khách hàng.

3. Quy trình bảo hành lò vi sóng tại Limosa

bảo hành lò vi sóng hitachi 2

– Bước 1: Khách hàng liên hệ tới công ty để đặt lịch. Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng xác nhận thông tin và hẹn thời gian sửa chữa lò vi sóng cụ thể.

– Bước 2: Kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất sẽ nhanh chóng được cử tới để kiểm tra và hỗ trợ khách hàng sửa chữa hư hỏng ở thiết bị.

– Bước 3: Sau khi kiểm tra lò vi sóng, nhân viên sẽ báo lại kết quả cho khách hàng và lên phương án sửa chữa tối ưu, phù hợp nhất.

– Bước 4: Căn cứ theo bảng giá dịch vụ của công ty cùng với tình trạng hiện tại của lò vi sóng, nhân viên sẽ báo giá dịch vụ cụ thể lại cho khách hàng.

– Bước 5: Nếu như khách hàng đồng ý với mức giá đó, nhân viên sẽ nhanh chóng tiến hành khắc phục hư hỏng lò vi sóng. Mọi vấn đề phát sinh khi thực hiện đều sẽ được nhân viên báo lại cho khách hàng.

– Bước 6: Nhân viên sẽ kiểm tra lại lò vi sóng cẩn thận khi đã sửa chữa xong. Nếu thiết bị hoạt động tốt, nhân viên sẽ thu phí dịch vụ từ khách hàng.

– Bước 7: Nhân viên CSKH của công ty liên hệ lại với khách hàng để nhận phản hồi về dịch vụ sửa chữa lò vi sóng.

4. Các cách liên hệ đặt lịch dịch vụ bảo hành, sửa chữa lò vi sóng tại Limosa

– Cách 1: gọi điện tới số tổng đài của công ty 1900 2276. Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng bắt máy và tư vấn dịch vụ cho khách hàng.

– Cách 2: Khi truy cập vào trang web limosa.vn, bạn sẽ nhìn thấy có một khung chat nhỏ xuất hiện ở góc bên phải màn hình. Bạn chỉ cần điền thông tin lên đó, nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để xác nhận thông tin đặt lịch.

– Cách 3: Nhắn yêu cầu đặt lịch tới fanpage Limosa. Nhân viên trực page của công ty sẽ phản hồi lại thông tin của bạn sau ít phút.

Mong rằng thông qua bài viết trên đây, các bạn có thể hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành lò vi sóng Hitachi. Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy cứ liên hệ tới Limosa qua hotline 1900 2276 để được nhân viên giải đáp chi tiết nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam