Bạn muốn tìm hiểu về chính sách bảo hành laptop MSI tại Limosa cụ thể ra sao trước khi liên hệ dịch vụ. Vậy hãy theo dõi ngay chia sẻ của chúng tôi dưới đây hoặc liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 để kịp thời tư vấn và hỗ trợ dịch vụ nếu có nhu cầu.
1. Chính sách bảo hành cho laptop MSI tại Limosa
1.1. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành cho laptop MSI khi sử dụng dịch vụ tại Limosa là 12 tháng kể từ ngày Limosa thực hiện. Thông tin chi tiết được ghi trên phiếu bảo hành laptop Limosa bàn giao cho khách hàng.
1.2. Điều kiện bảo hành laptop
- Laptop MSI còn trong thời hạn bảo hành
- Laptop MSI hư hỏng trên các lỗi Limosa đã thực hiện.
- Hư hỏng ở laptop MSI do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe hay người dùng bảo quản không tốt để nước, cặn, bẩn, động vật, côn trùng xâm nhập.
1.3. Các trường hợp từ chối bảo hành laptop MSI
- Số máy, seri trên laptop MSI và trên phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.
- Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành của laptop MSI không hợp lệ;
- Các bộ phận trong laptop MSI đã bị thay đổi hoặc máy đã bị sửa chữa ở các Trung tâm bảo hành laptop MSI Limosa.
2. Dịch vụ bảo dưỡng laptop MSI uy tín, chất lượng của Limosa
Dưới đây là những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ bảo hành laptop mà Limosa cung cấp tới khách hàng:
- Limosa sở hữu kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bảo hành laptop, cam kết mang tới một dịch vụ tốt nhất, giúp laptop hoạt động bền bỉ, hiệu quả nhất.
- Trang thiết bị thực hiện bảo dưỡng laptop hiện đại, phù hợp với thiết kế tân tiến của các dòng laptop MSI, thuận lợi cho việc sửa chữa, giúp việc xử lý hư hỏng toàn diện nhất.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hành laptop hoặc khiếu nại liên quan.
- Limosa là trung tâm bảo hành laptop MSI uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu với thủ tục đơn giản và hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Kỹ thuật viên có mặt nhanh chóng hỗ trợ cho khách hàng sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành cho laptop MSI, chỉ sau chưa đầy 30 phút.
- Quy trình, thủ tục bảo hành cho laptop MSI nhanh chóng, đơn giản. Khách hàng khi bảo hành cho laptop MSI chỉ cần cung cấp đúng với số điện thoại và phiếu bảo hành Limosa đã phát hành.
- Dịch vụ bảo hành laptop MSI được diễn ra nhanh gọn, chuyên nghiệp, không chiếm nhiều thời gian của khách hàng ảnh hưởng tới công việc.
- Giá cả của dịch vụ sửa chữa laptop MSI hợp lý, phải chăng, bình ổn, cạnh tranh so với các cơ sở khác trên địa bàn. Mức giá của Limosa luôn được niêm yết rõ ràng, công khai trên website limosa.vn.
- Tất cả linh kiện thay thế cho laptop MSI trong quá trình bảo hành đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, phù hợp laptop MSI khách hàng sử dụng.
- Nhiều ưu đãi dành tặng cho khách hàng VIP sử dụng dịch vụ bảo hành laptop tại Limosa.
- Hoàn chi phí bảo dưỡng laptop cho khách hàng nếu sau dịch vụ thiết bị hoạt động không hiệu quả.
3. Quy trình bảo hành laptop MSI chuyên nghiệp tại Limosa
Các bước trong quy trình bảo dưỡng laptop MSI được Limosa thực hiện chuyên nghiệp trình tự như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành cho laptop MSI của khách hàng qua các kênh thông tin liên hệ của Limosa và sắp xếp lịch hẹn ngay.
Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ chi nhánh gần nhất tới hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng.
Bước 3: Tiến hành kiểm tra chi tiết tình trạng laptop MSI, tư vấn nguyên nhân, đề xuất phương án bảo hành tới khách hàng và sau đó sẽ báo giá dịch vụ chi tiết theo bảng giá quy định.
Bước 4: Tiến hành bảo dưỡng laptop MSI sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa.
Bước 5: Sau khi bảo dưỡng xong cho laptop MSI hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng nếu đã hoạt động tốt.
Bước 6: Tiến hành thu phí dịch vụ như thỏa thuận ban đầu.
Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại nhận phản hồi, đánh giá về dịch vụ bảo hành laptop Limosa thực hiện và hỏi thăm hoạt động của laptop sau dịch vụ.
4. Phương thức đặt lịch bảo hành cho laptop MSI tại Limosa
Để được hỗ trợ dịch vụ bảo hành laptop MSI tại Limosa, khách hàng có thể liên hệ tới chúng tôi thông qua một trong 3 cách như sau:
Cách 1: Liên hệ tới Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 đặt lịch bảo hành laptop nhanh chóng.
Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn đặt lịch bảo hành laptop kịp thời.
Cách 3: Nhắn tin vào fanpage của Limosa để lên lịch hẹn bảo dưỡng laptop nhanh chóng.
Trên đây là một số chia sẻ về chính sách cũng như dịch vụ bảo hành laptop MSI của Limosa. Việc bảo hành cho laptop rất quan trọng đòi hỏi có chuyên môn, tay nghề. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để được Limosa hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa