Laptop Microsoft là sản phẩm không thể thiếu hiện nay nhưng sử dụng sẽ không tránh khỏi hư hỏng và bạn cần tìm địa chỉ sửa chữa uy tín có chính sách bảo hành laptop Microsoft tốt. Vậy thì hãy theo dõi chia sẻ của Limosa và gọi HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi lên lịch bảo hành, sửa chữa laptop kịp thời nhé.
1. Chính sách bảo dưỡng laptop Microsoft tại Limosa
1.1. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành tại trung tâm bảo hành laptop Microsoft Limosa là trong thời hạn 12 tháng kể từ thời điểm Limosa thực hiện sửa chữa.
1.2. Điều kiện bảo dưỡng laptop Microsoft hãng Midea
- Phiếu bảo hành của laptop Microsoft Limosa cung cấp cần nguyên vẹn thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ, đảm bảo không bị rách, tẩy xóa cạo, sửa,…
- Laptop Microsoft hư hỏng do lỗi sửa chữa của Limosa
- Laptop Microsoft còn trong thời hạn bảo hành.
1.3. Các trường hợp từ chối bảo hành của laptop Microsoft
- Hư hỏng ở laptop Microsoft do bị hóa chất ăn mòn, người dùng bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn hoặc động vật, côn trùng xâm nhập vào laptop Microsoft;
- Laptop Microsoft hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt,…;
- Số máy, seri trên laptop Microsoft và trên phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa;
- Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành laptop không hợp lệ;
- Các bộ phận trong laptop Microsoft đã bị thay đổi hoặc máy đã bị sửa chữa ở các Trung tâm bảo hành laptop Microsoft không phải Limosa.
2. Dịch vụ bảo hành cho laptop Microsoft của Limosa
Dịch vụ bảo dưỡng laptop Microsoft cam kết là địa chỉ uy tín giúp khách hàng yên tâm tin tưởng khi thiết bị đang gặp vấn. Dưới đây là ưu điểm trong dịch vụ bảo dưỡng laptop của Limosa.
- Limosa sở hữu thợ sửa laptop Microsoft giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, am hiểu về laptop và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành cho laptop Microsoft.
- Trang thiết bị thực hiện bảo hành laptop Microsoft hiện đại, phù hợp với thiết kế tân tiến của các dòng laptop Microsoft, đảm bảo thao tác tiện lợi, chính xác.
- Chính sách bảo hành cho laptop Microsoft của Limosa sau khi hỗ trợ đảm bảo lâu dài, lên tới 12 tháng với sự uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu và thủ tục đơn giản, hỗ trợ nhanh chóng.
- Dịch vụ bảo hành laptop của Limosa diễn ra nhanh gọn, không chiếm nhiều thời gian của khách hàng gây hạn chế sử dụng.
- Giá cả của dịch vụ bảo dưỡng cho laptop Microsoft hợp lý, phải chăng so với các cơ sở khác, tiết kiệm chi phí cho khách hàng và bảng giá luôn được công khai niêm yết cụ thể.
- Tất cả linh kiện thay thế cho laptop Microsoft trong quá trình bảo hành đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
- Nhiều ưu đãi dành tặng cho khách hàng VIP của công ty sử dụng dịch vụ bảo hành cho Microsoft tại Limosa.
- Quy trình, thủ tục bảo hành cho laptop Microsoft nhanh chóng, đơn giản. Khách hàng khi bảo hành cho laptop Microsoft chỉ cần cung cấp đúng với số điện thoại đã gọi dịch vụ sửa chữa trước đó và xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ.
- Không chỉ laptop Microsoft, Limosa nhận hỗ trợ trên toàn bộ các dòng, hãy laptop hiện nay trên thị trường mà khách hàng sử dụng.
- Limosa nhận sửa chữa, vệ sinh laptop Microsoft không chỉ riêng dịch vụ bảo hành giúp laptop hoạt động bền bỉ nhất sau dịch vụ.
3. Quy trình dịch vụ bảo hành laptop Microsoft tại Limosa
Limosa cung cấp quy trình dịch vụ bảo dưỡng laptop cho khách hàng với quy trình chuyên nghiệp theo từng bước cụ thể sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch dịch vụ bảo hành cho laptop Microsoft của khách hàng thông qua các kênh thông tin liên hệ để lên lịch hẹn hỗ trợ nhanh chóng.
Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật đến hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng kịp thời, không để chờ đợi lâu
Bước 3: Tiến hành kiểm tra laptop Microsoft, tư vấn sự cố hư hỏng, đưa ra đề xuất phương án bảo hành phù hợp và báo giá dịch vụ bảo hành dựa trên từng hạng mục hư hỏng.
Bước 4: Tiến hành các bước bảo dưỡng laptop Microsoft sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa cung cấp.
Bước 5: Sau khi bảo hành xong cho laptop Microsoft hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng nếu như hoạt động tốt.
Bước 6: Gửi phiếu bảo hành laptop Microsoft sau sửa chữa tại Limosa và chúng tôi tiến hành thu phí dịch vụ
Bước 7: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho laptop Microsoft tốt nhất.
4. Phương thức đặt lịch bảo hành cho laptop Microsoft tại Limosa
Khách hàng vui lòng liên hệ tới Limosa thông qua 3 cách sau đây để đặt lịch bảo hành laptop nhanh chóng, tận nơi nhé:
Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 đặt lịch bảo hành laptop Microsoft, đội ngũ trực tổng đài của Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin.
Cách 2: Nhắn tin yêu cầu bảo hành cho laptop Microsoft tại website limosa.vn, Limosa sẽ liên hệ phản hồi lại kịp thời.
Cách 3: Inbox lịch hẹn bảo dưỡng cho laptop Microsoft vào fanpage của Limosa để đặt lịch.
Trên đây là chia sẻ về chính sách bảo hành laptop Microsoft Limosa cung cấp. Chúng tôi cam kết mang tới thiết bị hoạt động tốt nhất sau khi bảo hành. Hãy nhanh chóng liên hệ Limosa qua HOTLINE 1900 2276 lên lịch hẹn hỗ trợ tận nơi ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa