Bạn đang tìm hiểu về thông tin chính sách bảo hành laptop Gigabyte khi thiết bị chẳng may gặp vấn đề. Nếu đang phân vân về một địa chỉ uy tín, hãy nhanh chóng liên hệ tới Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết chính sách bảo hành và hỗ trợ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.
1. Chính sách bảo hành laptop tại Limosa
1.1 Thời gian bảo hành
Laptop Gigabyte có chính sách bảo hành tại Limosa là 12 tháng kể từ ngày Limosa thực hiện bảo hành, sửa chữa và sẽ được ghi thông tin cụ thể tại phiếu bảo hành cung cấp tới khách hàng sau dịch vụ.
1.2. Điều kiện bảo hành
Trung tâm bảo hành laptop Gigabyte Limosa sẽ thực hiện bảo hành nếu laptop đáp ứng các điều kiện sau:
- Laptop Gigabyte còn thời hạn bảo hành theo quy định của Limosa
- Phiếu bảo hành của laptop Gigabyte mà Limosa cung cấp đảm bảo còn nguyên vẹn và các thông tin trên phiếu trùng khớp với các thông tin trên laptop.
- Số seri, tem, mác của laptop Gigabyte còn nguyên vẹn và không có bất kỳ dấu hiệu tẩy xóa, rách nát, chắp vá.
- Laptop Gigabyte không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định tại Mục 1.3.
1.3. Trường hợp từ chối bảo hành tại trung tâm bảo hành laptop Gigabyte Limosa
Laptop Gigabyte sẽ bị từ chối bảo hành miễn phí nếu như vi phạm những điều kiện như sau:
- Laptop Gigabyte bị hỏng do các yếu tố bên ngoài như thời tiết, lũ lụt, thiên tai…
- Laptop Gigabyte sử dụng sai mục đích, chức năng
- Sử dụng, lắp đặt, bảo quản laptop Gigabyte không đúng các hướng dẫn của nhà sản xuất
- Laptop Gigabyte bị thay đổi hoặc sửa chữa ở địa chỉ không phải Limosa.
2. Dịch vụ bảo hành cho laptop Gigabyte uy tín của Limosa
Dịch vụ bảo hành laptop mà Limosa cung cấp đảm bảo mang tới cho khách hàng sự hài lòng với các ưu điểm nổi bật sau đây:
- Limosa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và tay nghề tốt trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng laptop Gigabyte, xử lý hư hỏng nhanh chóng, triệt để trả lại máy hoạt động hiệu quả nhất.
- Limosa luôn trang bị đầy đủ công cụ làm việc hiện đại tân tiến tiết kiệm thời gian bảo hành cho laptop Gigabyte.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận mọi lúc, mọi nơi để tư vấn các thông tin liên quan đến chính sách bảo dưỡng laptop Gigabyte chính hãng và dịch vụ bảo dưỡng Limosa cung cấp.
- Limosa có hệ thống chi nhánh ở trên toàn quốc, chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành laptop Gigabyte từ phía khách hàng, không để chờ đợi lâu.
- Quy trình bảo hành laptop được Limosa thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt khách hàng.
- Chính sách bảo hành laptop Gigabyte tại Limosa sau sửa chữa lâu dài, lên tới 12 tháng.
- Bảng giá dịch vụ bảo hành cho laptop Gigabyte được chúng tôi niêm yết rõ ràng tại website limosa.vn với mức giá hợp lý phải chăng, hợp lý, phù hợp mọi đối tượng khách hàng và cạnh tranh.
- Linh kiện thay thế cho laptop Gigabyte của Limosa đều là hàng chính hãng từ nhà sản xuất, chất lượng cao, hàng mới và có nguồn gốc rõ ràng.
- Hoàn chi phí bảo hành laptop nếu dịch vụ mà Limosa không giải quyết mọi vấn đề mà laptop khách hàng đang gặp phải.
3. Quy trình bảo hành laptop Gigabyte tại Limosa
Limosa là địa chỉ bảo hành laptop chuyên nghiệp hàng đầu được đánh giá tốt với quy trình được thực hiện bài bản, minh bạch qua từng bước sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo dưỡng laptop Gigabyte của khách hàng thông qua các kênh thông tin liên hệ của Limosa, chúng tôi sẽ nhanh chóng xếp lịch hẹn ngay.
Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng.
Bước 3: Kiểm tra laptop Gigabyte, xác định hư hỏng cần bảo hành, đưa ra phương án bảo hành tối ưu, phù hợp và đồng thời tiến hành báo giá dịch vụ theo bảng giá quy định của Limosa.
Bước 4: Tiến hành thao tác bảo hành laptop Gigabyte sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa.
Bước 5: Sau khi bảo hành xong cho laptop Gigabyte hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng nếu hoạt động tốt.
Bước 6: Gửi lại phiếu bảo hành laptop Gigabyte sau dịch vụ cho khách hàng và đồng thời thu phí dịch vụ.
Bước 7: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ bảo dưỡng laptop Gigabyte tốt nhất trong 3 ngày, nhận phản hồi về dịch vụ bảo hành cung cấp để nâng cao hơn chất lượng hỗ trợ khách hàng.
4. Hướng dẫn liên hệ bảo dưỡng cho laptop Gigabyte tại Limosa
Khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng laptop tại Limosa có thể liên hệ tới chúng tôi thông qua 1 trong 3 cách sau đây để đặt lịch hỗ trợ:
Cách 1: Gọi số HOTLINE 1900 2276 đặt lịch bảo hành laptop hiệu quả
Cách 2: Truy cập website: limosa.vn và đặt lịch bảo hành laptop tại khung chat góc phải màn hình.
Cách 3: Nhắn tin yêu cầu bảo hành cho laptop Gigabyte trang Fanpage của Limosa để được hỗ trợ.
Limosa đã chia sẻ tới bạn chính sách bảo hành laptop Gigabyte cũng như dịch vụ bảo hành mà chúng tôi cung cấp. Hãy liên hệ ngay Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi lên lịch hẹn hỗ trợ tận nơi, kịp thời ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa