Điều hòa Sumikura cũng là một trong những dòng điều hòa được người dùng tin chọn. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn còn chưa rõ về chính sách bảo hành điều hòa Sumikura cụ thể. Bài viết dưới đây Limosa sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích nhất. Hoặc gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh chóng.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành máy lạnh Sumikura

1.1. Thời gian bảo hành 

Thời hạn bảo hành cho máy lạnh Sumikura là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 27 tháng kể từ ngày xuất kho.

Phiếu bảo hành của hãng chỉ được cấp một lần duy nhất và có giá trị khi yêu cầu bảo hành. 

1.2. Điều kiện bảo hành 

Điều hòa Sumikura áp dụng chính sách bảo hành miễn phí khi:

  • Được vận chuyển, lắp đặt đúng cách 
  • Chỉ chấp nhận bảo hành điều hòa Sumikura miễn phí trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành 
  • Điều hòa Sumikura hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất 
  • Số máy niêm phong trên điều hòa Sumikura phải còn nguyên vẹn, không bị mất hoặc rách
  • Phiếu bảo hành máy lạnh Sumikura phải có đầy đủ thông tin
  • Số seri trên điều hòa và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau. 

1.3. Trường hợp bảo hành bị tính phí

  • Không có phiếu bảo hành, mất phiếu bảo hành hoặc phiếu không hợp lệ
  • Hư hỏng do sự cố chập điện, thiên tai lũ lụt, nguồn điện không ổn định, chuột côn trùng cắn
  • Máy lạnh Sumikura quá bẩn, không được vệ sinh thường xuyên 
  • Lắp đặt máy lạnh Sumikura không đúng kỹ thuật 
  • Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, khiến cho máy lạnh Sumikura quá tải.
bảo trì máy lạnh Limosa

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành điều hòa Sumikura tại Limosa 

Trong một số trường hợp người dùng không chú ý thời hạn bảo hành của máy lạnh Sumikura, làm mất phiếu bảo hành hoặc thuộc một trong các trường hợp bị từ chối bảo hành của hãng. 

Đừng lo lắng, hãy liên ngay với  số điện thoại 1900 2276 cho Limosa để được giúp đỡ kịp thời với dịch vụ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây: 

  • Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, tay nghề chắc chắn, nắm chắc cấu tạo điều hòa giúp cho việc sửa chữa dễ dàng và hiệu quả. 
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên hệ tới Trung tâm. 
  • Trang thiết bị Limosa chuẩn bị cho đội ngũ thợ kỹ thuật tất cả đều đầy đủ, hiện đại, giúp xử lý được mọi sự cố trên máy lạnh cho khách hàng. 
  • Limosa với chi nhánh trên toàn quốc, cam kết phục vụ khách hàng nhanh chóng chỉ trong chưa đầy 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu. 
  • Limosa cam kết trong quá trình không tráo đổi linh kiện của máy lạnh Sumikura và hoàn thành công việc đúng hẹn tốt nhất, hiệu quả nhất. 
  • Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura tại Limosa sau sửa chữa lâu dài, lên tới 12 tháng, chuyên nghiệp, gọi là tới với thủ tục đơn giản, chỉ cần đọc số điện thoại là được hỗ trợ tận nơi kịp thời. 
  • Quy trình sửa chữa cũng như bảo hành máy lạnh Sumikura được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng
  • Giá dịch vụ sửa máy lạnh Sumikura tại Limosa được niêm yết công khai và minh bạch trên trang web limosa.vn. Đồng thời giá cả sửa chữa tại Limosa phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. 
  • Cam kết hoàn lại 100% tiền sửa chữa, bảo hành cho khách hàng không đảm bảo chất lượng, khách hàng không hài lòng về dịch vụ Limosa cung cấp. 
  • Limosa có nhiều ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Limosa, sửa chữa, bảo hành từ 03 thiết bị. 
  • Linh kiện, phụ tùng thay thế cho máy lạnh Sumikura trong quá trình sửa chữa, bảo hành là hàng chuẩn chính hãng, mới 100%
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Sumikura tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Sumikura của khách hàng

Bước 2: Limosa bắt đầu điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ tận nơi 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra sự cố hư hỏng trên máy lạnh Sumikura và tiến hành báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy lạnh Sumikura sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho máy lạnh Sumikura, thợ kỹ thuật sẽ cho thiết bị hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành điều hòa Sumikura và thủ tục bảo hành cho khách hàng 

Bước 7: Thực hiện bảo hành nhanh chóng, tận nơi khi nhận được yêu cầu từ khách hàng 

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất, nhận phản hồi đánh giá để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp. 

công ty bảo trì máy lạnh

4. Cách đặt lịch sửa chữa, bảo hành điều hòa Sumikura tại Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành máy lạnh Sumikura, khách hàng có thể liên hệ như sau: 

  1. Gọi điện tới hotline: 1900 2276
  2. Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  3. Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ

Trên đây Limosa đã chia sẻ cho bạn về chính sách bảo hành điều hòa Sumikura cũng như dịch vụ sửa chữa mà Limosa cung cấp. Limosa cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu như bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hãy gọi ngay cho Limosa qua số điện thoại 1900 2276 nhé.

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *