Điều hòa Mitsubishi là thương hiệu không quá xa lạ đối với các hộ tiêu dùng Việt  Nam hiện nay. Song trong quá trình sử dụng, người dùng thường không chú ý đến thời hạn bảo hành của máy lạnh Mitsubishi hoặc làm mất phiếu bảo hành, dẫn đến việc bảo hành điều hòa Mitsubishi trở nên khó khăn. Trong trường hợp này hãy nhanh chóng liên hệ với dịch vụ sửa chữa, bảo hành điều hòa Mitsubishi của trung tâm Limosa qua số điện thoại 1900 2276 – 0933 599 211 để được giúp đỡ kịp thời nVhé .

DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY LẠNH MITSUBISHI TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Giá từ 250.000đ
  • Ưu đãi 10% cho doanh nghiệp có hợp đồng từ 10 máy trở lên
  • Hỗ trợ tất cả các quận huyện tại TPHCM

1. Điều kiện bảo hành điều hòa Mitsubishi miễn phí

Trung tâm bảo hành máy lạnh Mitsubishi chấp nhận bảo hành cho máy lạnh miễn phí trong trường hợp sau đây :

– Tại thời điểm bảo hành, máy lạnh Mitsubishi còn hạn bảo hành .

–  Hỏng hóc do linh kiện hoặc lỗi từ hãng Mitsubishi  .

–  Chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành cho máy lạnh Mitsubishi còn nguyên vẹn, hợp lệ .

– Số model và serial của máy lạnh trùng với chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành máy lạnh Mitsubishi  .

– Máy lạnh Mitsubishi không thuộc diện từ chối bảo hành ở mục 2.

bao-hanh-dieu-hoa-mitsubishi-1

2. Các trường hợp không đủ điều kiện nhận bảo hành của Mitsubishi

– Máy lạnh Mitsubishi hết thời  hạn bảo hành tại thời điểm bảo hành .

– Máy lạnh Mitsubishi bị hư hỏng bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, …

– Máy lạnh Mitsubishi bị hỏng bởi điều kiện sử dụng khắc nghiệt  như độ ẩm quá cao, chịu tác động trực tiếp của ánh mặt trời ,…. hoặc các tác động bất khả kháng .

– Máy lạnh Mitsubishi bị hỏng do người sử dụng sai cách, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn sử dụng .

– Máy lạnh Mitsubishi bị tác động bởi bên thứ 3 không phải là đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi  tại Việt Nam .

– Máy lạnh Mitsubishi có số model, serial không giống, trùng khớp với chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành của sản phẩm .

– Phiếu bảo hành, chứng tư mua hàng bị sửa đổi, cạo, tẩy xóa .

– Máy lạnh Mitsubishi gia dụng được phục vụ cho mục đích kinh doanh, máy lạnh hoạt động liên tục .

– Máy lạnh Mitsubishi không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ .

– Từ chối bảo hành điều hòa Mitsubishi là hàng khuyến mại, hàng tặng kèm .

3. Quy trinh sửa chữa và bảo hành điều hòa Mitsubishi của trung tâm điện lạnh Limosa

bao-hanh-dieu-hoa-mitsubishi-2

Trong trường hợp quý khách hàng không thuộc diện nhận bảo hành điều hòa Mitsubishi, có thể liên hệ với điện lạnh Limosa để được giúp đỡ. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh .

Là một trong những trung tâm điện lạnh kỳ cựu, quy trình sửa chữa, bảo hành điều hòa Mitsubishi của Limosa được thực hiện an toàn, chặt chẽ theo các bước sau đây :

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của những khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo hành điều hòa Mitsubishi thông qua số điện thoại 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc thông tin qua website limosa.vn .

Sau đó xác nhận lại địa chỉ và thời gian cụ thể với khách hàng . Bộ phận trực tổng đài sẽ điều phối kỹ thuật viên có mặt kịp thời theo đúng lịch hẹn và địa chỉ được cung cấp .

Bước 2: Kỹ thuật viên có mặt kiểm tra tình trạng hiện tại của máy lạnh Mitsubishi để có cơ sở sửa chữa cho điều hòa .

Bước 3: Dựa vào hiện trạng của điều hòa cùng bảng giá sửa chữa điều hòa Mitsubishi đã được niêm yết của trung tâm, kỹ thuật viên sẽ báo giá chi tiết dịch vụ sửa chữa tới quý khách hàng .

Bước 4: Nhận được sự đồng ý của khách hàng về giá cả và phương thức sửa chữa máy lạnh Mitsubishi, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa cho điều hòa trong khoảng thời gian nhanh nhất .

Bước 5: Khởi động máy lạnh Mitsubishi hoạt động để kiểm tra tính ổn định của máy .

Bước 6: Kết thúc quy trình bảo hành, bàn giao lại máy lạnh cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng điều hòa Mitsubishi hiệu quả, an toàn, kéo dài tuổi thọ của máy.

Nếu không phát sinh sự cố khác,  tiến hành thu phí dịch vụ .

Bước 7: Sau 03 ngày sửa chữa và bảo hành điều hòa Mitsubishi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên lạc lại với bạn để nhận các phản hồi về dịch vụ, đồng thời giải đáp cặn cẽ mọi thắc mắc về dịch vụ bảo hành điều hòa của điện lạnh Limosa ( nếu có ) .

4. Dịch vụ bảo hành điều hòa Mitsubishi sau sửa chữa

Quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh Mitsubishi tại Limosa.

– Dịch vụ bảo hành sửa chữa điều hòa Mitsubishi dao động từ 3- 12 tháng .

– Thủ tục bảo hành nhanh chóng thuận lợi, không yêu cầu xuất trình hóa đơn. Bạn chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã từng sử dụng .

– Trong thời hạn bảo hành, nếu  phát sinh lỗi lặp lại, sẽ được bảo hành miễn phí .

bao-hanh-dieu-hoa-mitsubishi-3

5. Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành máy lạnh Mitsubishi của Limosa tại TPHCM

Với địa chỉ trung tâm bảo hành máy lạnh rộng khắp các quận tại TPHCM giúp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật nhanh chóng hiệu quả mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng

Địa chỉĐiện thoại/Fax
Quận 1268/16 Nguyễn Thị Minh Khai, P, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM1900 2276
Quận 224/15 Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM1900 2276
Quận 3256/3/1 Pasteur, phường 8, Quận 3, TPHCM1900 2276
Quận 4 12/81 Nguyễn Khoái, phường 1, Quận 4, TPHCM1900 2276
Quận 5112/49 Tân Thành, phường 15, Quận 5, TPHCM1900 2276
Quận 6633/28 Hồng Bàng, phường 12, Quận 6, TPHCM1900 2276
Quận 71041/62/3 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, TPHCM1900 2276
Quận 83099/69 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TPHCM1900 2276
Quận 9160/16 Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM1900 2276
Quận 1024/12 Hoàng Dư Khương, Phường 12 , Quận 10, TPHCM1900 2276
Quận 11124/13 Tân Khai, phường 4, Quận 11, TPHCM1900 2276
Quận 12Hiệp Thành 10, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM1900 2276
Quận Bình Thạnh10 Trần Bình Trọng, Phường 5, Bình Thạnh, TPHCM1900 2276
Quận Bình TânHẻm 48 Đường Số 10, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM1900 2276
Quận Tân Bình78/16 Ba Vân, phường 14, Tân Bình, TPHCM1900 2276
Quận Tân Phú15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM1900 2276
Quận Phú Nhuận159/35 Hoàng Văn Thụ, phường 8, Phú Nhuận, TPHCM1900 2276
Quận Thủ Đức204D/4 Đ. Tô Ngọc Vân, Tam Binh, Thủ Đức, TPHCM1900 2276
Quận Gò Vấp350 Lê Đức Thọ, phường 6, Gò Vấp, TPHCM1900 2276
Bình Chánh202 Bờ Huệ, Tân Quý Tây, Bình Chánh, TPHCM1900 2276
Cần Giờ300 Giồng Ao, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, TPHCM1900 2276
Hóc Môn2 Phan Văn Hớn, Ấp 2, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM1900 2276
Củ Chi60a Nguyễn Viết Xuân, Củ Chi, TPHCM1900 2276
Nhà Bè25B ấp 4, Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM1900 2276

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo hành máy lạnh Mitsubishi tại Limosa

Dịch vụ bảo hành máy lạnh Mitsubishi tại Limosa trong thời gian bao lâu?

Limosa hỗ trợ bảo hành điều hòa Mitsubishi từ 3-12 tháng tủy vào lỗi sửa chữa của máy lạnh

Điều kiện bảo hành máy lạnh Mitsubishi tại Limosa là gì?

Điều kiện bảo hành máy lạnh mitsubishi như sau: Phiếu bảo hành điều hòa Mitsubishi vẫn còn nguyên vẹn, không có bất kỳ dấu vết chỉnh sửa, tẩy xóa nào, những hư hỏng, sự cố mà điều hòa gặp phải do lỗi của bên sản xuất

Dịch vụ sửa điều hòa Mitsubishi tại limosa cung cấp những gì?

Dịch vụ sửa chữa điều hòa Mitsubishi mà trung tâm cung cấp các dịch vụ: Khắc phục tình trạng điều hòa vẫn chạy nhưng không làm mát, bị rò rỉ nước ở dàn lạnh,…

Làm sao để liên hệ dịch dụ bảo hành máy lạnh Mitsubishi tại Limosa một cách nhanh nhất

Để được hỗ trợ nhanh nhất khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0933 599 211 hoặc 1900 2276 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của loa hoặc có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo hành điều hòa Mitsubishi. Hãy liên hệ ngay cho trung tâm bảo hành máy lạnh Mitsubishi Limosa qua số hotline 1900 2276 – 0933 599 211 khi có nhu cầu nhé.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam