Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Mitsubishi Uy Tín Chất Lượng

Điều hòa Mitsubishi là thương hiệu không quá xa lạ đối với các hộ tiêu dùng Việt  Nam hiện nay. Song trong quá trình sử dụng, người dùng thường không chú ý đến thời hạn bảo hành của máy lạnh Mitsubishi hoặc làm mất phiếu bảo hành, dẫn đến việc bảo hành điều hòa Mitsubishi trở nên khó khăn. Trong trường hợp này hãy nhanh chóng liên hệ với dịch vụ sửa chữa, bảo hành điều hòa Mitsubishi của trung tâm Limosa qua số điện thoại 1900 2276 – 0933 599 211 để được giúp đỡ kịp thời nhé .

1. Điều kiện bảo hành điều hòa Mitsubishi miễn phí 

bao-hanh-dieu-hoa-mitsubishi-1

Trung tâm bảo hành máy lạnh Mitsubishi chấp nhận bảo hành cho máy lạnh miễn phí trong trường hợp sau đây :

🟩 Tại thời điểm bảo hành, máy lạnh Mitsubishi còn hạn bảo hành .

🟩  Hỏng hóc do linh kiện hoặc lỗi từ hãng Mitsubishi  .

🟩  Chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành cho máy lạnh Mitsubishi còn nguyên vẹn, hợp lệ .

🟩 Số model và serial của máy lạnh trùng với chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành máy lạnh Mitsubishi  .

🟩 Máy lạnh Mitsubishi không thuộc diện từ chối bảo hành ở mục 2.

2. Các trường hợp không đủ điều kiện nhận bảo hành của Mitsubishi

– Máy lạnh Mitsubishi hết thời  hạn bảo hành tại thời điểm bảo hành .

– Máy lạnh Mitsubishi bị hư hỏng bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, …

– Máy lạnh Mitsubishi bị hỏng bởi điều kiện sử dụng khắc nghiệt  như độ ẩm quá cao, chịu tác động trực tiếp của ánh mặt trời ,…. hoặc các tác động bất khả kháng .

– Máy lạnh Mitsubishi bị hỏng do người sử dụng sai cách, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn sử dụng .

– Máy lạnh Mitsubishi bị tác động bởi bên thứ 3 không phải là đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi  tại Việt Nam .

– Máy lạnh Mitsubishi có số model, serial không giống, trùng khớp với chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành của sản phẩm .

– Phiếu bảo hành, chứng tư mua hàng bị sửa đổi, cạo, tẩy xóa .

– Máy lạnh Mitsubishi gia dụng được phục vụ cho mục đích kinh doanh, máy lạnh hoạt động liên tục .

– Máy lạnh Mitsubishi không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ .

– Từ chối bảo hành điều hòa Mitsubishi là hàng khuyến mại, hàng tặng kèm .

3. Quy trinh sửa chữa và bảo hành điều hòa Mitsubishi của trung tâm điện lạnh Limosa

bao-hanh-dieu-hoa-mitsubishi-2v

Trong trường hợp quý khách hàng không thuộc diện nhận bảo hành của Mitsubishi, có thể liên hệ với điện lạnh Limosa để được giúp đỡ. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh .

Là một trong những trung tâm điện lạnh kỳ cựu, quy trình sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Mitsubishi của Limosa được thực hiện an toàn, chặt chẽ theo các bước sau đây :

🔰 Bước 1: Tiếp nhận thông tin của những khách hàng có nhu cầu sửa chữa cho máy lạnh Mitsubishi thông qua số điện thoại 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc thông tin qua website limosa.vn .

Sau đó xác nhận lại địa chỉ và thời gian cụ thể với khách hàng . Bộ phận trực tổng đài sẽ điều phối kỹ thuật viên có mặt kịp thời theo đúng lịch hẹn và địa chỉ được cung cấp .

🔰 Bước 2: Kỹ thuật viên có mặt kiểm tra tình trạng hiện tại của máy lạnh Mitsubishi để có cơ sở sửa chữa cho điều hòa .

🔰 Bước 3: Dựa vào hiện trạng của điều hòa cùng bảng giá sửa chữa điều hòa Mitsubishi đã được niêm yết của trung tâm, kỹ thuật viên sẽ báo giá chi tiết dịch vụ sửa chữa tới quý khách hàng .

🔰 Bước 4: Nhận được sự đồng ý của khách hàng về giá cả và phương thức sửa chữa máy lạnh Mitsubishi, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa cho điều hòa trong khoảng thời gian nhanh nhất .

🔰 Bước 5: Khởi động máy lạnh Mitsubishi hoạt động để kiểm tra tính ổn định của máy .

🔰 Bước 6: Kết thúc quy trình bảo hành, bàn giao lại máy lạnh cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng điều hòa Mitsubishi hiệu quả, an toàn, kéo dài tuổi thọ của máy.

Nếu không phát sinh sự cố khác,  tiến hành thu phí dịch vụ .

🔰 Bước 7: Sau 03 ngày sửa chữa và bảo hành điều hòa Mitsubishi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên lạc lại với bạn để nhận các phản hồi về dịch vụ, đồng thời giải đáp cặn cẽ mọi thắc mắc về dịch vụ bảo hành điều hòa của điện lạnh Limosa ( nếu có ) .

4. Dịch vụ bảo hành điều hòa Mitsubishi sau sửa chữa

bao-hanh-dieu-hoa-mitsubishi-3

Quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh Mitsubishi tại Limosa.

🔰 Dịch vụ bảo hành sửa chữa điều hòa Mitsubishi dao động từ 3- 12 tháng .

🔰 Thủ tục bảo hành nhanh chóng thuận lợi, không yêu cầu xuất trình hóa đơn. Bạn chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã từng sử dụng .

🔰 Trong thời hạn bảo hành, nếu  phát sinh lỗi lặp lại, sẽ được bảo hành miễn phí .

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo hành điều hòa Mitsubishi. Hãy liên hệ ngay cho trung tâm bảo hành máy lạnh Mitsubishi Limosa qua số hotline 1900 2276 – 0933 599 211 khi có nhu cầu nhé .