Funiki là thương hiệu quen thuộc được người dùng tin tưởng sử dụng, trong đó điều hòa là sản phẩm không thể bỏ qua. Nhưng trong quá trình sử dụng thì hư hỏng là không tránh khỏi và bạn đang có nhu cầu bảo hành nhưng lại chưa biết chính sách bảo hành điều hòa Funiki cụ thể ra sao, hãy theo dõi chia sẻ của Limosa ngay dưới đây nhé. Hoặc gọi HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh chóng. 

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa
Dịch vụ bảo trì máy lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành máy lạnh Funiki 

1.1. Thời hạn bảo hành 

Thời gian bảo hành thì người dùng sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm bảo hành máy lạnh Funiki trên toàn quốc. Và thời gian bảo hành cụ thể như sau: 

  • 24 tháng kể từ thời điểm mua hàng
  • Không quá 30 tháng kể từ thời điểm sản xuất

1.2. Các trường hợp từ chối bảo hành máy lạnh Funiki 

  • Điều hòa Funiki hư hỏng do quá trình vận chuyển, hoặc người dùng sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo như sách hướng dẫn, hay nguồn điện không ổn định, hoặc là sử dụng sai điện thế;
  • Người dùng sử dụng nguồn điện quá yếu, chập chờn, không có máy biến áp cho máy lạnh Funiki;
  • Hư hỏng ở máy lạnh Funiki do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe hay người dùng bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn, bẩn hoặc là động vật, côn trùng, vật lạ xâm nhập vào máy lạnh;
  • Máy lạnh Funiki hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt,…;
  • Số máy, seri trên máy lạnh Funiki và trên phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa;
  • Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành điều hòa Funiki không hợp lệ;
  • Các bộ phận trong máy lạnh Funiki đã bị thay đổi hoặc máy đã bị sửa chữa ở các Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki không chính hãng. 

1.3. Phiếu bảo hành máy lạnh Funiki hợp lệ

  • Phiếu bảo hành của máy lạnh Funiki cần được ghi đầy đủ thông tin ngay khi mua hàng và khách hàng xuất trình khi thợ bảo hành yêu cầu;
  • Phiếu bảo hành của máy lạnh Funiki hợp lệ cần được ghi đầy đủ thông tin, và đảm bảo không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa.
bảo trì máy lạnh Limosa

2. Dịch vụ sửa chữa điều hòa Funiki của Limosa

Quy trình bảo hành đòi hỏi nhiều giấy tờ phức tạp tại các Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki và thông thường nhiều khách hàng sẽ không chú ý tới thời gian bảo hành của điều hòa Funiki. Khi phát sinh lỗi cần bảo hành thì lại không được bảo hành. Ngay lúc này hãy liên hệ với dịch vụ sửa điều hòa Funiki của Limosa để được giúp đỡ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả nhé.

  •  Limosa sở hữu kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, cam kết mang tới một dịch vụ tốt nhất, khắc phục được toàn bộ mọi sự cố hư hỏng trên thiết bị cho khách hàng. 
  • Trang thiết bị thực hiện sửa chữa, bảo hành máy lạnh Funiki hiện đại, phù hợp với thiết kế tân tiến của các dòng điều hòa Funiki ngày nay, thuận lợi cho việc sửa chữa, giúp việc xử lý triệt để và tốt nhất.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ trong việc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành điều hòa Funiki 
  • Sau sửa chữa, Limosa là trung tâm bảo hành máy lạnh Funiki uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu với thủ tục đơn giản và hỗ trợ nhanh chóng. 
  • Kỹ thuật viên có mặt nhanh chóng tại nhà khách hàng sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho điều hòa Funiki
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành điều hòa Funiki diễn ra nhanh gọn, không chiếm nhiều thời gian, hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.
  • Giá cả của dịch vụ sửa chữa điều hòa Funiki hợp lý, phải chăng so với các cơ sở khác trên địa bàn. Mức giá của Limosa luôn được niêm yết rõ ràng, công khai trên website limosa.vn của trung tâm.
  • Tất cả linh kiện thay thế cho điều hòa Funiki trong quá trình sửa chữa đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Nhiều ưu đãi dành tặng cho khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại Limosa, đặc biệt là khách hàng thân thiết. 
trung tâm bảo trì máy lạnh

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành máy lạnh Funiki tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho máy lạnh Funiki của khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ 

Bước 3: Tiến hành kiểm tra máy lạnh Funiki và báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy lạnh Funiki sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho máy lạnh Funiki hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành máy lạnh Funiki và thủ tục cho khách hàng 

Bước 7: Thực hiện bảo hành khi nhận được yêu cầu từ khách hàng 

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất. 

công ty bảo trì máy lạnh

4. Phương thức đặt lịch sửa máy lạnh Funiki tại Limosa

Để được sửa chữa, bảo hành điều hòa Funiki tại Limosa, Khách hàng có thể liên hệ như sau: 

  • Gọi điện tới hotline: 1900 2276
  • Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn
  • Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ
dịch vụ bảo trì máy lạnh

5. Chính sách bảo hành cho điều hòa Funiki tại Limosa sau sửa chữa

  • Thời gian bảo hành sau sửa điều hòa Funiki dài hạn tùy theo từng lỗi ít nhất từ 3 – 12 tháng.
  • Quy trình, thủ tục bảo hành cho điều hòa Funiki nhanh chóng, đơn giản. Khách hàng khi bảo hành cho điều hòa Funiki chỉ cần cung cấp đúng với số điện thoại đã gọi dịch vụ sửa chữa trước đó 
  • Limosa bảo hành miễn phí cho điều hòa Funiki sau sửa chữa nếu như hạng mục thực hiện vẫn còn hạn bảo hành 

Trên đây là một số chia sẻ về chính sách cũng như dịch vụ bảo hành điều hòa Funiki của Limosa. Việc bảo hành cho điều hòa rất quan trọng đòi hỏi các trung tâm phải có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Hãy nhanh chóng liên hệ với Limosa qua số điện thoại 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhé. 

Thông Tin Liên Hệ Limosa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *