Bạn cần chọn một cơ sở có thể hỗ trợ bảo trì thiết bị chuông cửa màn hình của bạn. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình YALE của Limosa. Bạn có thể phụ thuộc vào việc nhận được dịch vụ chất lượng cao và giá cả phù hợp. Hãy gọi cho chúng tôi theo HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ khẩn cấp nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.
1. Chính sách bảo hành của Limosa:
1.1. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của chuông cửa màn hình YALE được chia thành nhiều đợt và mỗi loại sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau: thông thường thời gian bảo hành sẽ là 12 tháng..
1.2. Chính sách bảo hành
Chính sách bảo dưỡng chuông cửa màn hình YALE của chúng tôi cụ thể như sau:
- Chuông cửa màn hình YALE còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao máy cho khách hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật ở chuông cửa màn hình.
- Phiếu bảo hành và tem bảo hành ở trên thiết bị hợp lệ với thông tin công ty cung cấp trên sản phẩm.
- Chuông cửa màn hình YALE của bạn bị hư hỏng là do linh kiện trong thiết bị hay do nhà sản xuất.
1.3. Một số trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành
Nếu chuông cửa màn hình YALE của bạn gặp các trường hợp không áp dụng bảo hành dưới đây mà Limosa chia sẻ cho bạn, bạn theo dõi để tránh ngay nhé:
- Chuông cửa màn hình YALE khi bảo hành lần đầu sẽ không có tem bảo hành.
- Thiết bị đã bị hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai hoặc động vật gặm nhấm.
- Khi không tuân theo hướng dẫn khi sử dụng thiết bị, sẽ xảy ra tác hại đáng kể.
- Khách hàng lạm dụng thiết bị một cách bất cẩn khi sử dụng, gây hại cho thiết bị.
- Thiết bị bị hỏng và không còn có thể trở lại trạng thái trước đó.
- Thiết bị có vẻ bị gỉ, mốc hoặc bị oxy ăn mòn.
- Bảo hành của máy sắp hết hạn, lúc đó đã đến lúc phải gia hạn.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình YALE Limosa
Dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình YALE nổi tiếng với nhiều ưu đãi vượt trội và được người tiêu dùng tin tưởng. Những lợi ích mà khách hàng cần lưu ý được Limosa liệt kê dưới đây:
- Các chuyên gia sửa chữa và bảo hành đều có tay nghề cao, kỹ thuật viên giỏi, kiến thức chuyên sâu về ngành.
- Mọi khách hàng đều có thể chi trả chi phí cho dịch vụ bảo dưỡng chuông cửa màn hình YALE của Limosa; bảng giá có sẵn cho công chúng trên trang web kinh doanh.
- Limosa cung cấp cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi, chẳng hạn như chiết khấu phần trăm cao cho khách hàng cũ hoặc giảm giá 10% tạitrung tâm bảo hành chuông cửa màn hình YALE cho khách hàng thân thiết.
- Theo quy định của Limosa, quy trình bảo trì chuông cửa màn hình diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
- Đội ngũ hỗ trợ khách hàng thực sự năng động và chuyên nghiệp, đồng thời họ có tinh thần phục vụ tích cực.
- Trong trường hợp dịch vụ không đạt chất lượng như cam kết, Limosa cam kết hoàn tiền 100%.
3. Quy trình bảo hành chuông cửa màn hình YALE tại Limosa
Quy trình bảo hành chuông cửa màn hình YALE được thiện bài bản quan các bước sau đây:
Bước 1: Chuyên viên kiểm tra kỹ lưỡng, cẩn thận tình trạng chung của chuông cửa màn hình YALE để xác định chuông cửa còn đủ điều kiện bảo hành theo quy định hay không.
Bước 2: Đánh giá tình trạng chung của chuông cửa và liệt kê những lỗi bạn mắc phải. Tiếp theo, nhân viên sẽ thông báo bảng giá sửa chuông cửa màn hình cho quý khách
Bước 3: Trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình YALE tiến hành bảo hành cho khách hàng theo đúng quy định.
Bước 4: Sau bảo hành, hướng dẫn người tiêu dùng cách chăm sóc và sử dụng thiết bị để tránh những sai sót không đáng có.
Bước 5: Trao chuông cửa màn hình YALE cho khách hàng và giải đáp một số thắc mắc của khách hàng.
Bước 6 : Sau khi thu phí dịch vụ bảo hành ở Limosa, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ vệ sinh khu vực sửa chữa.
Bước 7: Sau 3 – 5 ngày sau khi bảo hành thiết bị cho quý khách, CSKH từ Limosa sẽ gọi đến số của quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi về dịch vụ.
4. Các cách liên hệ với Limosa để đặt lịch dịch vụ bảo hành.
Limosa xin giới thiệu đến bạn ba phương thức đặt lịch dịch vụ bảo dương chuông cửa màn hình hiệu quả nhất. Bạn cùng theo dõi để thực hiện ngay nhé.
Cách 1: Thông qua số HOTLINE của công ty.
Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất bằng cách gọi trực tiếp đến HOTLINE của chúng tôi. Quý khách nhớ dùng điện thoại bấm số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ kịp thời.
Cách 2: Liên hệ cũng có thể được thực hiện bằng cách truy cập vào trang web kinh doanh.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi qua website Limosa.vn đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể.
Cách 3: Sử dụng trang Facebook của công ty để liên lạc.
Phương pháp thứ ba giống với phương pháp thứ hai ở chỗ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Fanpage của chúng tôi và chúng tôi sẽ lo việc gửi yêu cầu bảo hành chuông cửa màn hình YALE của bạn.
5. Lưu ý dành cho khách hàng.
Người tiêu dùng có nhu cầu bảo hành chuông cửa màn hình vui lòng xem kỹ các hướng dẫn và điều khoản bảo hành của chúng tôi ở phần trên và lưu ý để phòng tránh những trường hợp không được bảo hành. Nhờ đó, Limosa có thể hỗ trợ người tiêu dùng yêu cầu bảo hành cho chuông cửa màn hình.
Như vậy là Limosa vừa giải thích cặn kẽ cho các bạn về dịch vụ bảo hành bảo hành chuông cửa màn hình YALE. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng nếu còn thắc mắc. Limosa là đơn vị dẫn đầu thị trường hiện nay bởi sự tin tưởng đến từ quý khách hàng. Chúng tôi luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ quý khách.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa