Hệ thống chuông cửa màn hình đến từ thương hiệu YALE đã không còn xa lạ với mỗi gia đình đặc biệt là căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng,…. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng đôi lúc chuông cửa cũng sẽ gặp sự cố, hư hỏng khiến bạn khó chịu. Những lúc như vậy hãy gọi ngay tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 của Limosa, để được hỗ trợ sửa chuông cửa màn hình YALE nhanh chóng, chuyên nghiệp với mức chi phí tốt nhất nhé!

DỊCH VỤ SỬA CHUÔNG CỬA MÀN HÌNH YALE – UY TÍN TẠI LIMOSA

  • Địa chỉ: 32 Luỹ Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng Đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
  • Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa chuông cửa màn hình dài hạn
  • Nhận sửa chữa chuông cửa màn hình tất cả các hãng trên thị trường hiện nay: PANASONIC, HIKVISION, DAHUA, AIPHONE, COMMAX, SAMSUNG, HYUNDAI,…
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
sửa chuông cửa màn hình

1. Điện lạnh Limosa chuyên nhận sửa chữa chuông cửa màn hình YALE với các lỗi:

– Màn hình mất nguồn, chỉ hiển thị hình hoặc nghe thấy tiếng hoặc mất cả hình và tiếng.

– Hình ảnh hiển thị trên màn hình chuông cửa bị  mờ, bị sọc hình răng cưa.

– Âm thanh đàm thoại của chuông cửa bị nhỏ, rè, không ổn định.

– Khi bấm mở cửa nhưng công tắc khóa điện từ không mở hoặc mở mà không đóng lại được.

– Không tự lưu lịch sử thông tin, hình ảnh khách đã viếng thăm.

– Chức năng chụp và ghi hình của chuông cửa không hoạt động hoặc lúc được lúc không.

Trên đây là các lỗi và sự cố thường gặp khi bạn sử dụng chuông cửa màn hình YALE một thời gian dài mà không bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Để khắc phục được những sự cố này bạn có thể liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn về dịch vụ sửa chuông cửa màn hình YALE và hỗ trợ kịp thời nhanh chóng nhé. 

sửa chuông cửa màn hình

2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chuông cửa màn hình YALE tại Limosa?

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, Limosa đã là cái tên rất quen thuộc và có một vị thế lớn trong lòng khách hàng và Limosa cũng là đơn vị được các cá nhân hay tập đoàn chọn hàng đầu bởi những đặc điểm nổi bật sau:

– Chính sách bảo hành tại Limosa tốt, dài hạn tùy vào từng lỗi và linh kiện thay thế, đảm bảo được tối đa các quyền lợi khách hàng hướng tới.

– Có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, cẩn thận và tỉ mỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Tại Limosa bạn hoàn toàn có thể được kiểm tra thiết bị, linh kiện hoàn toàn miễn phí.

– Chính sách ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn, giảm ngay 10% cho khách hàng là thành viên thân thiết có thẻ VIP sửa chữa tại bất cứ cơ sở nào của điện lạnh Limosa.

– Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chuông cửa màn hình của Limosa, lành nghề, tận tâm, được đào tạo bài bản và được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng.

– Bảng giá dịch vụ sửa chữa chuông cửa màn hình YALE tại Limosa được khách hàng đánh giá là quá hợp lý.

– Limosa cam kết mang đến một thiết bị chuông cửa màn hình hoạt động tốt, trơn tru sau sửa chữa. 

– Nếu chuông cửa màn hình nhà bạn  không được khắc phục triệt để hư hỏng, Limosa sẽ hoàn lại 100% phí dịch vụ và bồi hoàn theo đúng thỏa thuận ban đầu..

– Dịch vụ sửa chuông cửa màn hình YALE luôn có chính sách hậu mãi, mức chi phí tối ưu với số lượng lớn cho các nhà hàng, khách sạn, công ty….

sửa chuông cửa màn hình

3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện chuông cửa màn hình tại Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Nút ấn chuông200.000 – 500.000đ
Đế âm200.000 – 500.000đ
Để nổi150.000 – 500.000đ
Bộ cấp nguồn800.000 – 2.000.000đ
Màn hình chuông cửa500.000 – 1.700.000đ
Bảng mạch500.000 – 1.000.000đ

LƯU Ý: Mức giá sẽ có sự chênh lệch theo từng loại chuông cửa màn hình, khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác!

4. Quy trình sửa chữa chuông cửa màn hình Limosa:

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của Điện lạnh Limosa, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng qua các bước sau:

Bước 1: Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sửa chuông cửa màn hình YALE qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc website limosa.vn.

Bước 2: Kỹ thuật viên có chuyên môn cao sẽ được nhanh chóng điều phối đến địa điểm hẹn khách hàng yêu cầu để hỗ trợ khách hàng chỉ sau 15-30 phút.

Bước 3: Khi đã có mặt, kỹ thuật viên sẽ tư vấn chi tiết về dịch vụ sửa chuông cửa màn hình Limosa cung cấp. Đồng thời, kiểm tra tình trạng hư hỏng của chuông cửa và đưa ra phương án xử lý hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bước 4: Báo giá dịch vụ dựa theo tình trạng hư hỏng và bảng giá của linh kiện được niêm yết của trung tâm.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa chuông cửa màn hình YALE theo đúng quy trình kỹ thuật sau khi khách hàng đồng ý mức chi phí của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Bước 6: Khi sửa chữa kết thúc, kỹ thuật viên tiến hành vận hành thử để đảm bảo chuông cửa màn hình YALE đã hoạt động bình thường, kỹ thuật viên tiến hành tư vấn thêm về cách sử dụng đúng cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng và vận hàng chuông cửa cho khách hàng.

Bước 7:  Mời khách hàng nghiệm thu đồng thường gửi khách hàng phiếu bảo hành, phiếu thanh toán và nhận chi phí dịch vụ sửa chuông cửa màn hình Limosa. 

Bước 8: Sau 3 ngày kể từ khi khách hàng nghiệm thu sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa liên hệ lại với khách hàng để hỏi về việc vận hàng chuông sửa và xin phản hồi của khách hàng về dịch vụ Limosa cung cấp.

sửa chuông cửa màn hình

5. Cách thức đặt lịch sửa chữa chuông cửa màn hình YALE của điện lạnh Limosa:

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chuông cửa màn hình của Limosa, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến  Limosa theo 1 trong 3 cách sau đây:

–  Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp tới  số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ ngay tức thời.

 Cách 2: Nhắn tin vào khung chat tại góc phải màn hình của website limosa.vn.

 Cách 3: Inbox cho Limosa qua Fanpage chính thức của công ty.

6. Các câu hỏi thường gặp khi sửa chuông cửa màn hình YALE tại Limosa

Limosa nhận sửa chữa chuông cửa màn hình YALE các lỗi hư hỏng nào?

Limosa nhận sửa tất cả các lỗi của chuông cửa màn hình YALE như: chuông không kêu, âm thanh phát ra không rõ, nút bấm bị hỏng, màn hình không hiển thị,…

Limosa có hỗ trợ bảo hành khi sửa chuông cửa màn hình YALE hay không?

Có, thời hạn bảo hành tại Limosa có thể lên đến 12 tháng tuỳ vào thiết bị và linh kiện thay thế của chuông cửa màn hình YALE.

Limosa có báo giá chi tiết trước khi tiến hành sửa chuông cửa màn hình YALE không?

Có, trước khi tiến hành sửa chuông cửa màn hình YALE, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến quý khách hàng.

Để không gặp phải những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng, quý khách hàng nên bảo dưỡng chuông cửa màn hình YALE định kỳ. Khi phát hiện chuông cửa màn hình có dấu hiệu bất thường, phát sinh lỗi, không hoạt động, hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa chuông cửa màn hình YALE qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ. Limosa cam kết mang tới dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng đảm bảo và mức giá phải chăng nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)