Trung tâm Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH tận nơi, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Khách hàng chỉ cần gọi đến số HOTLINE 1900 2276, đội ngũ nhân viên của Limosa sẽ nhanh chóng có mặt hỗ trợ.
1. Chính sách bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH:
1.1. Thời gian bảo hành:
Thời hạn bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH hiện nay là 24 tháng tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành:
Chuông cửa màn hình VANTECH sẽ được áp dụng chính sách bảo hành trong những trường hợp sau:
– Chuông cửa màn hình gặp vấn đề do lỗi sản xuất.
– Vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Phiếu bảo hành không bị rách, không có dấu hiệu bị sửa đổi thông tin trên phiếu.
– Chuông cửa màn hình VANTECH là hàng chính hãng và chưa bị sửa chữa hay thay đổi bất cứ linh kiện nào bởi các bên thứ ba.
– Chuông cửa màn hình bị hỏng, bị lỗi do quá trình vận chuyển hoặc do lỗi của nhân viên lắp ráp sản phẩm.
1.3. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành đối với chuông cửa màn hình VANTECH:
– Không phải hàng chính hãng VANTECH.
– Đã hết thời hạn bảo hành thiết bị.
– Phiếu bảo hành bị sửa đổi thông tin trên phiếu, không nhìn rõ được thông tin, bị ướt, bị nhòe chữ hoặc bị rách, thông tin trên phiếu không giống thông tin của thiết bị.
– Chuông cửa màn hình hư hỏng do lỗi của khách hàng khi sử dụng thiết bị.
– Khách hàng bảo quản chuông không đúng cách như hướng dẫn sử dụng.
– Chuông cửa màn hình VANTECH đã từng sửa chữa và bị thay đổi các linh kiện của thiết bị bởi bên thứ ba.
2. Vì sao khách hàng nên bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH tại trung tâm Limosa?
Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH được tin chọn bởi nhiều khách hàng vì các lý do nổi bật dưới đây:
– Limosa có đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình xuyên suốt 24/7.
– Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại Limosa đã được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành.
– Khách hàng sẽ được kiểm tra chuông cửa màn hình VANTECH miễn phí và tận nơi khi liên hệ với trung tâm Limosa.
– Nhân viên của Limosa luôn báo trước phí dịch vụ trước khi bắt đầu sửa chữa, bảo hành chuông cửa màn hình, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí phụ thu.
– Limosa chỉ dùng các linh kiện chính hãng để bảo dưỡng chuông cửa màn hình VANTECH nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của trung tâm.
– Khi khách hàng đặt lịch và chọn Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH thì nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ có mặt trong 30’, không để khách hàng phải chờ đợi, làm mất thời gian của khách.
– Nếu nhân viên kỹ thuật có sơ sót trong quá trình bảo hành chuông cửa màn hình cho khách, Limosa sẽ chịu mọi chi phí khắc phục thiệt hại cho khách hàng.
– Để tri ân khách hàng thân thiết, Limosa thường xuyên có nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng khi luôn tin tưởng và đồng hành cùng trung tâm.
– Limosa không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH tại các quận huyện của TP.HCM mà còn ở các tỉnh, thành phố lớn thuộc khu vực miền Bắc và miền Trung.
3. Quy trình bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH tại trung tâm Limosa:
Mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH, quy trình bảo hành thiết bị được thực hiện theo trình tự chuyên nghiệp như sau:
– Bước 1: Khách hàng đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình qua số Hotline, Fanpage hoặc trang website của Limosa.
– Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tại chi nhánh gần nhất sẽ đến kiểm tra chuông cửa màn hình VANTECH cho khách hàng trong vòng 30’.
– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật bắt đầu kiểm tra chuông cửa màn hình VANTECH cho khách để xác định có đủ điều kiện bảo hành hay không.
– Bước 4: Nhân viên trung tâm Limosa sẽ báo chi phí bảo dưỡng chuông cửa màn hình VANTECH cho khách hàng.
– Bước 5: Nhân viên kỹ thuật bắt đầu bảo hành chuông cửa màn hình sau khi khách hàng đồng ý với các chi phí được đưa ra.
– Bước 6: Sau khi đã hoàn thành công việc bảo hành thiết bị, nhân viên kỹ thuật bàn giao chuông cửa màn hình cho khách hàng.
– Bước 7: Sau khi khách hàng kiểm tra và xác nhận chuông cửa màn hình đã hoạt động ổn định, Limosa sẽ thu phí dịch vụ.
– Bước 8: Sau khoảng 1-3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi lại cho quý khách để ghi nhận mức độ hàng lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH tại trung tâm Limosa:
– Cách 1: Khách hàng có nhu cầu đặt lịch bảo hành thiết bị gọi đến số HOTLINE 1900 2276, nhân viên của Limosa sẽ kịp thời tiếp nhận yêu cầu.
– Cách 2: Khách hàng truy cập vào website limosa.vn của Limosa và đặt lịch bảo hành chuông cửa màn hình tại mục chat tư vấn.
– Cách 3: Khách hàng nhắn tin trực tiếp vào Fanpage, nhân viên của trung tâm sẽ nhanh chóng phản hồi yêu cầu đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình của khách hàng.
Trung tâm Limosa chuyên nhận bảo hành chuông cửa màn hình VANTECH tận nơi, nhanh chóng và uy tín. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể làm hài lòng khách hàng. Gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ ngay khi cần nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa