Để đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng của chúng tôi, trung tâm sửa chữa Limosa hiện cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo hành và bảo trì các loại thiết bị. Dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock là tốt nhất được cung cấp bởi Limosa. Trên thị trường, dịch vụ được sử dụng thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt lịch hẹn càng sớm càng tốt, vui lòng gọi tới HOTLINE 1900 2276.
1. Chính sách bảo hành chuông cửa màn hình tại Limosa
1.1. Thời gian bảo hành cho chuông cửa màn hình PHGLock tại Limosa
Bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock: Từ 06 – 12 tháng tuỳ hạng mục bảo hành.
1.2. Điều kiện bảo hành miễn phí:
Chuông cửa màn hình PHGLock sẽ được sửa chữa, bảo hành miễn phí nếu thiết bị thoả mãn các yêu cầu sau đây:
- Chuông cửa của khách hàng còn đang trong thời gian bảo hành trước khi khách hàng đề nghị.
- Chuông cửa của quý khách đã bị lỗi hoặc các trục trặc là do lỗi ở nhà sản xuất thiết bị.
- Thiết bị vẫn còn nguyên phiếu thanh toán hoặc hóa đơn mua thiết bị để chứng minh ngày mua của thiết bị..
- Tem dán bảo hành trên thiết bị vẫn còn nguyên vẹn.
1.3. Trường hợp từ chối bảo hành chuông cửa màn hình của quý khách:
Trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock sẽ không chấp nhận sửa chữa miễn phí các trường hợp sau:
Các lỗi, hỏng hóc từ các lý do từ thiên tai, cháy nổ…
Thiết bị đã hết hạn thời gian bảo hành.
Chuông cửa màn hình của quý khách bị lỗi hư hỏng, trục trặc là do người dùng gây ra trong quá trình sử dụng..
Thiết bị khi mang đến bảo hành không còn nguyên vẹn, bị trầy xước.
Thiết bị đã qua sửa chữa, thay đổi linh kiện ở cơ sở không được hãng PHGLock uỷ quyền chính thức.
2. Limosa – trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock có gì vượt trội?
Khách hàng quan tâm đến Limosa là nhờ chúng tôi nỗ lực nâng cao chất lượng mọi dịch vụ, trong đó có dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock, với những ưu điểm vượt trội như:
– Tư vấn miễn phí cho người tiêu dùng các thông tin, thắc mắc và cách tiếp cận khách hàng thân thiện, ân cần nhất.
– Trong tất cả các dịch vụ bảo dưỡng chuông cửa màn hình, kỹ thuật viên luôn có trách nhiệm trong khi làm việc với thái độ tập trung. Cam kết không bao giờ lợi dụng, xúc phạm hay cố ý lừa dối người tiêu dùng.
– Hiện Limosa có hệ thống chi nhánh rộng khắp. Do đó, sau 30 phút, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ người tiêu dùng với các yêu cầu của họ.
– Vì luôn có chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ bảo dưỡng chuông cửa màn hình PHGLock lên đến 12 tháng nên Limosa luôn đảm bảo mọi lợi ích cho khách hàng.
– Thiết bị chúng tôi cung cấp chắc chắn là loại cao cấp nhất. Limosa cam kết là hàng chính hãng 100% từ nhiều đơn vị có uy tín và từ chối các mặt hàng nhái và hàng nhái kém chất lượng. Kể cả cuối tuần và ngày lễ, Limosa không bao giờ đến muộn.
– Trên trang web chính của công ty, công ty sẽ ngay lập tức cập nhật và công khai tất cả các mức giá. Khách hàng truy cập nhanh để tham khảo.
– Khách hàng đang sở hữu thẻ thành viên của Limosa sẽ được giảm ngay 10% trên tổng số tiền thanh toán.
3. Quy trình bảo dưỡng chuông cửa màn hình PHGLock được Limosa thực hiện bao gồm mấy bước?
Từ trước đến nay Limosa luôn cung cấp các loại hình dịch vụ trong đó có dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock theo thứ tự sau:
– Bước 1: Công ty sẽ xác thực và ghi nhận chính xác dịch vụ mà quý khách yêu cầu.
– Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ di chuyển đến địa điểm sau khi đến để quan sát ngay chuông cửa màn hình PHGLock đang cần bảo hành của quý khách hàng.
– Bước 3: Khi phát hiện hư hỏng của thiết bị, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng cách khắc phục phù hợp, đồng thời báo giá chi phí bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock dựa trên bảng giá sửa chuông cửa màn hình.
– Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý để tiến hành dịch vụ, kỹ thuật viên sửa chữa bắt đầu tiến hành bảo hành chuông cửa màn hình.
– Bước 5: Mở lại chuông cửa màn hình và vận hành thử đảm bảo chuông cửa màn hình PHGLock hoạt động tốt trước khi trao trả lại toàn bộ thiết bị cho khách hàng.
– Bước 6: Gửi phiếu bảo hành để chúng tôi khắc phục chuông cửa màn hình PHGLock kịp thời, sau đó gửi hóa đơn và nhận thanh toán từ khách hàng.
– Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, chuyên viên tư vấn của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi xem có khiếu nại hay vấn đề gì cần giải quyết hay không.
4. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock tại Limosa qua các cách:
Ngay khi nhận được yêu cầu bảo hành chuông cửa màn hình của khách hàng qua các cách sau, trung tâm ngay lập tức cử nhân viên đến ngay nhé.
– Liên hệ đặt lịch 1: Hỗ trợ tư vấn trực tiếp với khách hàng qua HOTLINE 1900 2276.
– Liên hệ đặt lịch 2: Truy cập đến website limosa.vn, nhân viên sẽ gọi điện hỗ trợ bạn ngay.
– Liên hệ đặt lịch 3: Có thể cùng tư vấn viên trao đổi thông tin qua địa chỉ Fanpage Limosa.
Chúng tôi thực sự hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình PHGLock tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành Limosa theo HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi tư vấn và sắp xếp thợ bảo hành đến trong thời gian sớm nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa