Nếu bạn đọc bài đăng này và cần bảo hành hoặc sửa chữa chuông cửa màn hình FANVIL nhưng không chắc chắn về chế độ chăm sóc sau bán hàng của nhà cung cấp. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Limosa theo HOTLINE 1900 2276 để hiểu thêm về đặc thù của các dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL. Được khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hành là một trong những niềm vinh hạnh của Limosa. Chúng tôi luôn làm tốt nhiệm vụ của mình để không làm quý khách hàng thất vọng.
1. Chính sách bảo hành chuông cửa màn hình tại Limosa
1.1 Thời gian bảo hành cho chuông cửa màn hình ở Limosa
- Bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL sau khi sử dụng từ 12 tháng (tuỳ trường hợp) .
1.2. Điều kiện bảo hành cho máy khí dung miễn phí:
- Chuông cửa màn hình FANVIL vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Trục trặc, hỏng hóc ở một số chi tiết linh kiện ở chuông cửa màn hình FANVIL mà lỗi này là do từ phía nhà sản xuất.
- Có phiếu thanh toán, hoặc hóa đơn mua hàng chuông cửa màn hình FANVIL để chứng minh ngày mua hàng.
- Giấy tờ thông tin phải có đầy đủ các số model và serial trùng khớp với máy khí dung mang đi bảo hành
1.3. Trường hợp từ chối bảo hành thiết bị:
- Thiệt hại do các sự kiện như cháy, nổ và thiên tai, v.v.
- Lỗi do người sử dụng khiến thiết bị bị trầy xước, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
- Chuông cửa màn hình FANVIL vẫn đang sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc chuông cửa màn hình FANVIL sử dụng không đúng thông số kỹ thuật dẫn đến động cơ chạy thường xuyên làm hao mòn máy móc.
- Hiệu suất của chuông cửa màn hình bị ảnh hưởng do nguồn điện không ổn định khi sử dụng.
- Chuông cửa màn hình FANVIL đã hết thời hạn bảo hành.
- Thẻ bảo hành đã bị xé, xóa và sửa hoặc số sê-ri hoặc kiểu chuông cửa màn không khớp.
Trong trường hợp không may khách hàng làm thất lạc phiếu bảo hành hoặc tự nhiên hết hạn bảo hành. Đừng lo lắng; hãy đến ngay trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL Limosa để được hỗ trợ nhanh nhất.
2. Tại sao nên lựa chọn bảo hành, bảo dưỡng chuông cửa màn hình FANVIL tại Limosa
Những lợi ích vượt trội sau đã giúp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL của Limosa chiếm được lòng tin của người tiêu dùng dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa và bảo hành cho các thiết bị:
Về đội ngũ nhân sự:
- Đội ngũ kỹ thuật hùng hậu với kỹ năng chuyên môn xuất sắc làm việc cho Limosa. Nhân viên tận tâm thực hiện bảo trì định kỳ và liên tục trên chuông cửa màn hình FANVIL, điều này nhanh chóng mang lại sức sống mới cho nó. Ngoài ra, các kỹ thuật viên thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, cam kết và hứng thú với công việc của họ.
- Ngoài ra, Limosa còn có một đội ngũ dịch vụ khách hàng đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng.
Về phụ tùng sửa chữa:
- Khách hàng được kiểm tra toàn bộ linh kiện trước khi sửa chữa bằng linh kiện thay thế chuông cửa màn hình FANVIL Limosa chính hãng 100%.
Về thương hiệu:
- Dịch vụ miễn phí, tận nơi được cung cấp bởi Limosa – Trung bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL chỉ mất khoảng 30 phút để tiếp cận khách hàng.
Về trang thiết bị bảo trì thiết bị
- Để việc sửa chữa, bảo hành trở nên an toàn và nhanh chóng hơn, Limosa đầu tư vào các công cụ mà nhân viên có thể sử dụng để bảo trì các chuông cửa màn hình tiên tiến.
3. Quy trình bảo hành tại trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL Limosa:
Bước 1: Ban đầu, người tiêu dùng sẽ được thông báo về lịch hẹn bảo dưỡng chuông cửa màn hình FANVIL.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến địa điểm sửa chữa, bảo hành ngay khi bộ phận chăm sóc khách hàng thông báo.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tiến hành khảo sát lỗi hư hỏng của chuông cửa màn hình FANVIL và báo lại nếu thiết bị đã quá thời hạn bảo hành.
Bước 4: Nhân viên sẽ nói lại với khách hàng một lần nữa sau khi sử dụng bảng chi phí sửa chuông cửa màn hình đã công bố trên website Limosa.vn để xác định giá.
Bước 5: Ngay khi đạt được mức giá thỏa thuận, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng chuông cửa màn hình cho quý khách.
Bước 6: Nhân viên sẽ kiểm tra chuông cửa màn hình lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Cuối cùng kỹ thuật viên hướng dẫn khách hàng các thao tác sửa chữa, bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL sau đó giao cho khách hàng phiếu bảo hành.
Bước 8: Sau 1 đến 3 ngày Limosa sẽ liên hệ lại để hỏi tình hình hoạt động của chuông cửa màn hình FANVIL và mong nhận được phản hồi từ người sử dụng dịch vụ.
4. Liên lạc với Limosa để được bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL nhanh nhất
Quý khách hàng khi có bất cứ vướng mắc nào hay có yêu cầu bảo hành chuông cửa màn hình, hãy tìm về Limosa sẽ được tư vấn theo những bước sau:
Cách 1: Qua HOTLINE 1900 2276, gặp gỡ nhân viên tư vấn của trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình Limosa
Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn, và đề nghị hỗ trợ sửa chữa và bảo hành chuông cửa màn hình
Cách 3: Liên hệ trực tiếp: Fanpage và gửi những khó khăn hiện tại mình đang có để nhờ tư vấn và giúp đỡ từ
Dịch vụ bảo hành cho máy móc và thiết bị chuông cửa màn hình là lĩnh vực chuyên môn của trung tâm Limosa. Hãy gọi cho trung tâm Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 nếu bạn cần địa điểm bảo hành chuông cửa màn hình FANVIL chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa