Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bảo hành chuông cửa màn hình BOXX uy tín, chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thì hãy tìm đến trung tâm Limosa. Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết hơn.
1. Chính sách bảo hành chuông cửa màn hình BOXX:
1.1. Thời gian bảo hành:
Thời hạn bảo hành chuông cửa màn hình BOXX hiện nay là 12 tháng.
1.2. Chính sách bảo hành:
Các chính sách bảo hành đối với chuông cửa màn hình BOXX sẽ được áp dụng trong những trường hợp sau:
– Chuông cửa màn hình bị hư hỏng, trục trặc do lỗi sản xuất.
– Còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua thiết bị.
– Phiếu bảo hành không bị rách, không có dấu hiệu bị sửa đổi thông tin.
– Chuông cửa màn hình là hàng chính hãng BOXX và chưa bị sửa chữa hay thay đổi bất cứ linh kiện nào.
– Chuông cửa màn hình bị hỏng, bị lỗi do lỗi của nhân viên lắp ráp.
1.3. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành đối với chuông cửa màn hình BOXX:
– Chuông cửa màn hình không phải hàng chính hãng BOXX.
– Đã hết thời hạn bảo hành thiết bị.
– Phiếu bảo hành có dấu hiệu bị thay đổi, sửa đổi thông tin trên phiếu, không nhìn rõ được thông tin, bị ướt, bị nhòe chữ.
– Chuông cửa màn hình BOXX bị hỏng do lỗi của khách hàng khi sử dụng thiết bị.
– Khách hàng bảo quản chuông không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng thiết bị.
– Chuông cửa màn hình BOXX đã bị thay đổi linh kiện và sửa chữa bởi bên thứ ba.
2. Vì sao khách hàng nên bảo hành chuông cửa màn hình BOXX tại trung tâm Limosa?
Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình BOXX được tin chọn bởi nhiều khách hàng ở khắp các khu vực bởi những ưu điểm như sau:
– Limosa có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách chu đáo và tận tình xuyên suốt 24/7.
– Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại Limosa luôn tận tâm, nhiệt huyết với công việc, đã được đào tạo bài bản và có tay nghề cao.
– Khách hàng liên hệ với trung tâm Limosa sẽ được kiểm tra chuông cửa màn hình BOXX miễn phí và tận nơi.
– Limosa có sẵn bảng giá niêm yết chi phí dịch vụ trên website của trung tâm, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí phụ thu khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
– Khi bảo dưỡng chuông cửa màn hình BOXX, chúng tôi chỉ dùng các linh kiện chính hãng nhằm bảo vệ quyền lợi cho quý khách hàng.
– Khách hàng liên hệ chọn Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình BOXX thì nhân viên của trung tâm chúng tôi sẽ có mặt trong 30’, không để khách hàng đợi lâu.
– Limosa sẽ bồi thường 100% chi phí khắc phục thiệt hại cho quý khách nếu nhân viên kỹ thuật có sơ sót trong quá trình bảo hành chuông cửa màn hình cho khách.
– Khách hàng thân thiết luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ của trung tâm Limosa sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.
– Limosa không chỉ có chi nhánh cung cấp dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình BOXX tại các quận huyện của TP.HCM mà còn có chi nhánh ở các thành phố lớn thuộc khu vực miền Bắc, miền Trung.
3. Quy trình bảo hành chuông cửa màn hình BOXX tại trung tâm Limosa:
Mong muốn mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho quý khách khi đã tin tưởng chọn lựa Limosa là trung tâm bảo hành chuông cửa màn hình BOXX, quy trình bảo hành của trung tâm được thực hiện như sau:
– Bước 1: Khách hàng đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình tận nơi với nhân viên của Limosa thông qua số Hotline, Fanpage hoặc trang website.
– Bước 2: Limosa sẽ cử nhân viên kỹ thuật tại chi nhánh gần nhất đến kiểm tra chuông cửa màn hình BOXX cho khách hàng trong khoảng 30 phút.
– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật có mặt tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp trước đó và bắt đầu kiểm tra chuông cửa màn hình BOXX.
– Bước 4: Chuyên viên kỹ thuật của trung tâm Limosa sẽ báo chi phí bảo dưỡng chuông cửa màn hình BOXX cho khách hàng và giải thích chi tiết về các khoản phí khách hàng phải trả.
– Bước 5: Nhân viên kỹ thuật bắt đầu bảo hành chuông cửa màn hình sau khi được khách hàng đồng ý.
– Bước 6: Kỹ thuật viên kiểm tra lại chuông cửa màn hình và bàn giao cho khách kiểm tra lại sau khi đã hoàn thành công việc bảo hành thiết bị.
– Bước 7: Nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ bắt đầu thu phí dịch vụ sau khi khách hàng xác nhận chuông cửa màn hình không còn vấn đề gì.
– Bước 8: Nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng Limosa sẽ gọi lại cho khách sau khoảng 1-3 ngày để lắng nghe ý kiến đánh giá của khách hàng bảo hành chuông cửa màn hình BOXX tại trung tâm để cải thiện chất lượng tốt hơn nữa trong tương lai.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành chuông cửa màn hình BOXX tại trung tâm Limosa:
– Cách 1: Khách hàng đặt lịch bảo hành thiết bị bằng cách gọi đến số HOTLINE 1900 2276.
– Cách 2: Khách hàng truy cập vào website limosa.vn và đặt lịch bảo hành chuông cửa màn hình với nhân viên tư vấn của Limosa.
– Cách 3: Khách hàng nhắn tin trực tiếp vào Fanpage, yêu cầu đặt lịch bảo dưỡng chuông cửa màn hình hiệu BOXX, nhân viên của trung tâm sẽ nhanh chóng phản hồi.
Với những thông tin trên, Limosa mong muốn cung cấp cho quý khách hàng một địa chỉ bảo hành chuông cửa màn hình BOXX nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo uy tín và chất lượng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn thêm bởi các nhân viên Limosa.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa