Sau một thời gian sử dụng bếp hồng ngoại thường xảy ra các hư hỏng và bạn muốn tìm cách khắc phục nhanh chóng? Đừng lo vì đã có Limosa, trung tâm bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool uy tín tại TP. HCM. Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi vào HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.
DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẾP HỒNG NGOẠI WHIRLPOOL – UY TÍN TẠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm
- Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn
- Limosa nhận bảo hành, sửa chữa tất cả các hãng và loại của bếp hồng ngoại trên thị trường hiện nay như bếp đơn, bếp đôi, bếp âm và bếp 3 vùng nấu trở lên,…
- Hỗ trợ bảo hành ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội
1. Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool
1.1. Thời gian bảo hành bếp hồng ngoại tại Limosa
Bếp hồng ngoại Whirlpool có thời gian bảo hành từ 03 đến 06 tháng tính từ ngày hoàn thành dịch vụ sửa chữa tại Limosa.
1.2. Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại tại trung tâm Limosa
Tại Limosa, chúng tôi chấp nhận bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool với các điều kiện sau:
– Các lỗi hư hỏng của bếp hồng ngoại liên quan đến linh kiện trong lần sửa chữa trước
– Tem và phiếu bảo hành do Limosa cung cấp còn nguyên vẹn
– Phiếu bảo hành dịch vụ sửa chữa tại Limosa vẫn còn hiệu lực
– Lỗi hư hỏng được kiểm tra đánh giá và kết luận nằm trong các lỗi được bảo hành miễn phí tại Limosa.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tại trung tâm
Với các trường hợp sau chúng tôi từ chối bảo hành và bảo dưỡng bếp hồng ngoại Whirlpool miễn phí:
– Bếp hư hỏng do người dùng sử dụng sai chức năng
– Quá trình vệ sinh, bảo quản sản phẩm không đúng cách
– Tự ý tháo dở bếp hồng ngoại
– Bếp sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc sai điện thế
– Ảnh hưởng hư hỏng của bếp do yếu tố môi trường như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt…
– Bếp hồng ngoại đã qua quá trình sửa chữa tại địa chỉ không thuộc trung tâm Limosa
– Tem hoặc thẻ bảo hành của sản phẩm bị tẩy xóa, chấp vá, rách…
– Thẻ bảo hành dịch vụ sửa chữa không do trung tâm Limosa phát hành hoặc bị làm giả
– Quá hạn thời gian bảo hành dịch vụ sửa chữa trên phiếu
– Bếp hư hỏng do bụi bẩn, nước, sinh vật lạ… xâm nhập vào bên trong
Nếu quý khách hàng không đáp ứng được các chính sách bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa giá rẻ và nhanh chóng nhất.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành các bếp hồng ngoại Whirlpool tại Limosa
2.1. Dịch vụ bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool uy tín
– Chúng tôi với phương châm đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu nên luôn thực hiện công việc bảo hành minh bạch, trung thực.
– Trung tâm bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool luôn sử dụng linh kiện sửa chữa chính hãng, không trộn hàng giả, đồ cũ hay đánh tráo trong quá trình làm việc.
– Giá sửa chữa bếp hồng ngoại của các dịch vụ luôn được công khai trước khi sửa chữa nhằm tránh tình trạng hét giá.
– Dịch vụ bảo dưỡng bếp hồng ngoại Whirlpool luôn minh bạch trước mặt khách hàng. Khách hàng có thể giám sát và kiểm tra sửa chữa trong quá trình bảo hành.
– Đảm bảo xác định đúng lỗi với phương án bảo hành tối ưu, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
2.2. Linh kiện thay thế cho bếp luôn có sẵn
– Khi sửa chữa, bảo hành hoặc bảo dưỡng bếp hồng ngoại, Limosa luôn đảm bảo linh kiện thay thế có sẵn, đúng thông số, model nhằm giúp mát hoạt động tốt nhất.
2.3. Tác phong bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và khoa học
– Với nhiều cơ sở bảo hành của Limosa trên toàn quốc nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của tất cả khách hàng.
– Khi sử dụng dịch vụ tại Limosa, chúng tôi đảm bảo sẽ được thực hiện theo đúng quy trình bài bản và chuyên nghiệp.
– Các thợ kỹ thuật tại Limosa đều là những người lành nghề, được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ. Luôn giữ thái độ chuẩn mực, nhiệt tình trong khi tiến hành công việc.
2.4. Chăm sóc chu đáo sau khi hoàn tất bảo hành
– Sau khi bảo hành và sửa bếp hồng ngoại Whirlpool khách hàng sẽ được liên hệ kiểm tra và ghi nhận phản hồi về dịch vụ.
– Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ trong mọi trường hợp xảy ra sự cố của bếp hồng ngoại với mức hoàn thiện nhất.
Ngoài những ưu điểm trên, Limosa còn chuyên nhận bảo hành và sữa chữa tất cả các loại model của bếp hồng ngoại có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm: bếp hồng ngoại whirlpool act312s blv, bếp hồng ngoại whirlpool act203 blv, bếp hồng ngoại whirlpool act209 blv, whirlpool act312 blv, whirlpool ach7327 blv, whirlpool act313 blv,…
3. Quy trình bảo hành các dòng bếp hồng ngoại Whirlpool tại Limosa
– Bước 1: Khách hàng liên hệ đến dịch vụ bảo hành bếp hồng ngoại tại nhà của Limosa theo đường dây nóng. Để lại thông tin và địa chỉ cụ thể nhân viên bảo hành sẽ có mặt trong vòng 30 phút khi nhận được yêu cầu.
– Bước 2: Sau khi xác nhận tình trạng bếp hồng ngoại, nhân viên sẽ đề ra phương án bảo hành tối ưu.
– Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với phương án cùng bảng giá đề xuất sẽ tiến hành sửa chữa cho bếp hồng ngoại.
– Bước 4: Sau khi hoàn tất, sẽ kiểm tra tình trạng hoạt động lần cuối của bếp trước khi bàn giao.
– Nếu sản phẩm hoạt động ổn định sẽ bàn giao thiết bị để khách hàng nghiệm thu.
– Bước 5: Dọn dẹp khu vực bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool và viết phiếu xác nhận.
– Bước 6: Trong 01 đến 03 ngày sẽ có nhân viên CSKH liên hệ kiểm tra hoạt động sản phẩm và ghi nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng.
4. Các cách liên hệ bảo hành các dòng bếp hồng ngoại Whirlpool tại Limosa
– Cách 1: Gọi về HOTLINE 1900 2276 để được đặt lịch kiểm tra bảo hành bếp tại nhà.
– Cách 2: Nhắn tin trực tiếp nhu cầu bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool tại địa chỉ website: limosa.vn để được hỗ trợ sớm nhất.
– Cách 3: Liên hệ qua Fanpage chính thức Limosa để đặt lịch sửa chữa bảo hành tại nhà.
5. Các câu hỏi thường gặp của khách hàng
Limosa có hỗ trợ bảo hành khi sửa chữa bếp hồng ngoại Whirlpool hay không?
Có, thời hạn bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool tại trung tâm có thể lên đến 12 tháng tuỳ vào từng thiết bị và các hãng tại Limosa.
Có thể đặt lịch sửa bếp hồng ngoại Whirlpool ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Giá sửa bếp hồng ngoại Whirlpool tại Limosa là bao nhiêu?
Tuỳ vào hạng mục sửa chữa mà giá sửa bếp hồng ngoại Whirlpool sẽ có sự chênh lệch. Khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ tư vấn báo giá.
Khi cần hỗ trợ về dịch vụ bảo hành bếp hồng ngoại Whirlpool, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến trung tâm Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và đặt lịch nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa