Khách hàng có nhu cầu bảo hành bếp chiên nhúng Tefal hãy gọi đến số HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ Limosa hỗ trợ. Chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn ngay từ những dịch vụ sửa chữa đơn giản đến phức tạp. Để hiểu biết hơn về thương hiệu, bài viết ngày hôm nay sẽ cung cấp những kinh nghiệm về dịch vụ bảo dưỡng bếp chiên nhúng Tefal.
1.Chính sách bảo hành
1.1 Thời gian bảo hành
Khi chọn dịch vụ bảo hành bếp chiên nhúng Tefal tại Limosa, khách hàng sẽ có thời gian bảo hành tương đương là 12 tháng. Được tính từ thời điểm bàn giao dịch vụ bếp chiên nhúng đến tay khách hàng.
1.2 Chính sách bảo hành
Cùng Limosa tìm hiểu chính sách bảo hành bếp chiên nhúng Tefal được thực hiện với những trường hợp sau:
- Phát hiện lỗi trên bếp chiên đến từ nhà sản xuất
- Những lỗi hỏng trên máy nằm trong chính sách bảo hành
- Lỗi máy ép trái cây đến từ sự cố không mong muốn của đội ngũ kỹ thuật.
1.3 Trường hợp không áp dụng bảo hành bếp chiên nhúng Tefal tại Limosa
Limosa sẽ không áp dụng chính sách bảo hành của trung tâm với một số điểm sau:
- Lỗi bếp chiên nhúng đến từ người sử dụng do quá trình bảo quản, vệ sinh không đúng hướng dẫn, cũng như các lỗi liên quan đến người sử dụng.
- Do sự cố đến từ môi trường bên ngoài như mưa, gió,…
- Bếp chiên nhúng gặp sự cố đến từ thời gian sử dụng, cũng như những điều kiện khắc nghiệt đến từ bên ngoài.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo dưỡng bếp chiên nhúng Tefal tại Limosa
Limosa liên tục được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua, đó cũng được xem như một thành công nhỏ của thương hiệu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tự tin đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối hơn với một số lý do như sau:
– Limosa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, có đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, khách hàng rất hài lòng khi chọn trải nghiệm các loại dịch vụ tại Limosa.
– Đội ngũ nhân viên luôn có tinh thần tự giác, nhiệt huyết, chúng tôi sẽ có mặt trong khoảng 25 đến 30 phút để không phải làm khách hàng phật lòng, chờ đợi.
– Đội ngũ CSKH nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ tận tâm, thân thiện với khách hàng sử dụng dịch vụ.
– Chúng tôi cam kết giá niêm yết tại hệ thống là chính xác, công khai, chúng tôi luôn công tâm khi đưa ra bảng báo giá dịch vụ sửa chữa.
– Khi chọn dịch vụ bảo hành bếp chiên nhúng Tefal tại Limosa, khách hàng sẽ được miễn giảm 10% phí dịch vụ, ngoài ra còn được ưu đãi nhiều phần quà hấp dẫn khác.
– Trung tâm bảo hành bếp chiên nhúng Tefal của Limosa còn hỗ trợ chính sách hoàn tiền 100% với những sản phẩm không đáp ứng yêu cầu của khách hàng, hoặc không xử lý chính xác nguyên nhân hư hỏng.
– Limosa có đội ngũ thợ sửa chữa được cung cấp trên các địa bàn quận, thành phố, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng kịp thời.
sửa bếp chiên nhúng 3. Quy trình bảo hành bếp chiên nhúng Tefal tại Limosa:
Bước 1: Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo dưỡng bếp chiên nhúng Tefal của quý khách hàng qua các kênh tương tác được hỗ trợ từ công ty Limosa để dễ dàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
Bước 2: Khi tiếp nhận nhu cầu sửa chữa, đội ngũ nhân viên sẽ được điều phối tại trung tâm gần nhất đến đúng điểm hẹn để sửa chữa triệt để các lỗi hư hỏng trong thời gian sớm nhất.
Bước 3: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng tình hình của bếp chiên nhúng để đưa ra các lỗi dịch vụ trọng tâm đến khách hàng tham khảo, đồng thời đưa bảng giá tại Limosa cho khách hàng xem qua.
Bước 4: Trung tâm bảo hành bếp chiên nhúng Tefal của Limosa sẽ tư vấn đến khách hàng dịch vụ bảo hành như thế nào, mức giá tiếp cận để người dùng sử dụng hợp lý.
Bước 5: Khi khách hàng hài lòng với những chia sẻ của đội ngũ, chúng tôi sẽ tiến hành bảo dưỡng bếp chiên nhúng Tefal.
Bước 6: Trước khi bàn giao dịch vụ cho khách, đội ngũ của trung tâm bảo hành bếp chiên nhúng Tefal tại Limosa sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể bếp chiên nhúng một lần nữa để chắc chắn ổn định rồi bàn giao cho khách hàng.
Bước 7: Nếu dịch vụ vận hành ổn định, Limosa sẽ tiến hành thu phí dịch vụ bảo dưỡng bếp chiên nhúng Tefal.
Bước 7: Sau 3 đến 5 ngày, Limosa sẽ gọi điện để phản hồi với khách hàng và nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng.
4. Cách thức liên hệ với Limosa khi có nhu cầu bảo dưỡng bếp chiên nhúng Tefal của Limosa.
Cách 1: Cách nhanh nhất là liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên tư vấn.
Cách 2: Hoặc truy cập vào trang web Limosa.vn và nhắn tin tại góc phải màn hình để đặt lịch.
Cách 3: Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tương tác qua Fanpage để có lịch hẹn nhanh nhất.
5. Một số lưu ý, hướng dẫn khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy ép trái cây midea.
– Nên đọc kỹ chính sách bảo hành tại Limosa để tránh sai sót không đáng có.
– Limosa hỗ trợ chính sách bảo hành đến 24 tháng sử dụng, khách hàng hoàn toàn yên tâm và lựa chọn các gói bảo hành khác nhau.
Bài viết về dịch vụ bảo hành bếp chiên nhúng Tefal của Limosa đã đem đến cho quý khách hàng những hiểu biết về chính sách bảo hành tại Limosa để có những lựa chọn phù hợp. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ đơn vị nhiều hơn. Mọi vấn đề cần hỗ trợ khách hàng vui lòng tương tác qua số HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa