Công ty sửa điện gia dụng Limosa tự tin là một trong những đơn vị nhận hỗ trợ sửa bếp ga đơn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý, dịch vụ của chúng tôi tự tin làm hài lòng tất cả khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 để có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất nhé!
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi hỏng của bếp ga đơn mà công ty sửa điện gia dụng Limosa nhận sửa chữa:
- 2. Ưu điểm của dịch vụ sửa bếp ga đơn của công ty sửa điện gia dụng Limosa
- 3. Quy trình sửa bếp ga đơn của công ty sửa điện gia dụng Limosa
- 4. Cách thức đặt lịch dịch vụ sửa bếp ga đơn tại công ty sửa điện gia dụng Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp
1. Các lỗi hỏng của bếp ga đơn mà công ty sửa điện gia dụng Limosa nhận sửa chữa:
- Ống dẫn ga của bếp gặp trục trặc.
- Bếp ga ngắt đột ngột khi đang sử dụng.
- Núm bật bếp bị hỏng, không bật được.
- Van điều áp của bếp gặp sự cố.
- Bếp ga xuất hiện lửa đỏ.
- Bếp ga đơn bị muội đen.
- Van bếp ga bị rò rỉ điện.
- Bộ phận đánh lửa của bếp ga bị hỏng.
Nếu bếp ga đơn của bạn đang gặp những vấn đề kể trên hãy liên hệ ngay với công ty sửa điện gia dụng Limosa để chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ sửa bếp ga đơn kịp thời nhé!
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa bếp ga đơn của công ty sửa điện gia dụng Limosa
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, dịch vụ sửa chữa bếp ga đơn tại công ty sửa điện gia dụng Limosa luôn được quý khách hàng tin tưởng bởi những lý do dưới đây:
- Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của công ty sửa điện gia dụng Limosa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, am hiểu về các loại bếp ga đơn, có chuyên môn cao, tự tin có thể khắc phục được mọi lỗi hỏng xuất hiện trên bếp ga đơn của khách hàng.
- Chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn làm việc nhiệt tình, chu đáo, có thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhanh chóng.
- Bên cạnh bếp ga đơn, công ty còn nhận sửa chữa các loại thiết bị gia dụng khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Các linh kiện được sử dụng để thay thế cho bếp ga đơn trong trường hợp thực sự cần thiết được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Áp dụng nhiều công nghệ sửa chữa tiên tiến cùng với máy móc hiện đại nhất, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.
- Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ phụ phí nào khác ngoài những khoản chi phí được thỏa thuận, thống nhất trong hợp đồng.
- Hoàn lại 100% chi phí nếu dịch vụ sửa bếp ga đơn tại nhà do công ty sửa điện gia dụng Limosa cung cấp có chất lượng kém hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
3. Quy trình sửa bếp ga đơn của công ty sửa điện gia dụng Limosa
Dưới đây là quy trình làm việc chuyên nghiệp, đạt chuẩn của công ty sửa điện gia dụng Limosa khi cung cấp dịch vụ chuyên sửa chữa bếp ga đơn cho quý khách hàng:
- Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu sửa bếp ga sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sửa điện gia dụng Limosa tư vấn và tiếp nhận thông tin mọi lúc, mọi nơi.
- Bước 2: Kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng yêu cầu trong vòng 30 phút để tiến hành kiểm tra, xác định tình trạng hư hỏng hiện tại của bếp ga đơn.
- Bước 3: Thợ kỹ thuật tư vấn và trao đổi phương pháp sửa bếp ga đơn tại nhà hợp lý nhất cho khách hàng và báo giá dịch vụ chi tiết dựa vào bảng giá công ty đã niêm yết.
- Bước 4: Nếu khách hàng chấp thuận với mức giá báo trên, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị dụng cụ, máy móc để thực hiện công việc.
- Bước 5: Chuyên viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa bếp ga theo quy trình đã được đào tạo bài bản, đáp ứng những yêu cầu khách hàng đã đặt ra.
- Bước 6: Sau khi hoàn thành xong công việc, nhân viên kỹ thuật bàn giao lại bếp ga đơn cho khách hàng kiểm tra, gửi phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ như báo giá ban đầu.
- Bước 7: Trong vòng 3 đến 5 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để tiếp nhận phản hồi sau khi sử dụng dịch vụ đồng thời giải quyết khiếu nại liên quan đến dịch vụ nếu có.
4. Cách thức đặt lịch dịch vụ sửa bếp ga đơn tại công ty sửa điện gia dụng Limosa
Để được công ty sửa điện gia dụng Limosa hỗ trợ sửa chữa bếp ga đơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những phương thức sau đây:
- Cách 1: Quý khách gọi điện trực tiếp tới số HOTLINE 1900 2276 của trung tâm để được tư vấn dịch vụ chi tiết, cụ thể nhất.
- Cách 2: Quý khách truy cập vào website limosa.vn và để lại yêu cầu tại khung chat góc phải màn hình để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa bếp ga đơn nhanh chóng.
- Cách 3: Quý khách nhắn tin vào mục chat của trang Fanpage chính thức để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
5. Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ sửa bếp ga đơn ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Dịch vụ sửa bếp ga đơn ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Làm sao để liên hệ Limosa một cách nhanh nhất?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất.
Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.
Nếu bếp ga đơn đang gặp phải những trục trặc, sự cố kể trên, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với công ty sửa điện gia dụng Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 nhé. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ sửa bếp ga đơn uy tín, chất lượng cao và khắc phục dứt điểm các vấn đề thiết bị đang gặp phải!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |